sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Thanh và Xuân Trường thi nhau phạm sai lầm, HAGL đại bại trước Hải Phòng

Thứ bảy, 04/06/2022 21:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một ngày thi đấu quá thất vọng đến từ các ngôi sao, HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 muối mặt trước CLB Hải Phòng ngay trong ngày ra quân cúp Tứ hùng Hải Phòng.

Kết quả Hải Phòng 4-0 HAGL 

Bàn thắng

Hải Phòng: Hải Huy (28’), Việt Hưng (50’), Trung Hiếu (68’), Thành Đồng (90’+3)

Đội hình ra sân:

HAGL:Văn Trường, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt, Văn Thanh, Đức Lương, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao

Hải Phòng: Đình Triệu, Martin Lo, Mpande, Moses, Rimario, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Thái Bình, Việt Hưng

Bước vào giải đấu tứ hùng tại Hải Phòng, CLB Hoàng Anh Gia Lai triệu tập những cái tên đáng chú ý nhất của mình. Việc không mất quá nhiều "binh lực" cho ĐT U23 Việt Nam đang thi đấu vòng chung kết U23 châu Á đã giúp HAGL tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với CLB Hải Phòng tại trận mở màn cúp Tứ hùng Hải Phòng.

Thế nhưng những diễn biến trên sân Lạch Tray lại không diễn ra như kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng phố núi. CLB Hải Phòng không hề tỏ ra e ngại dàn sao của HAGL mà ngược lại họ liên tục tổ chức những pha hãm thành nguy hiểm lên phần sân của HAGL.

huy
Hải Huy mở điểm cho Hải Phòng (Ảnh: VOV)

Và khi phải chịu sức ép từ khả năng pressing liên tục của đội chủ nhà, các cầu thủ HAGL đã mắc sai lầm. Phút 27, Từ pha chuyền bóng cực kỳ cẩu thả của Vũ Văn Thanh, Rimario băng lên dứt điểm cận thành. Thủ môn Văn Trường cản phá để bóng bật ra đúng đà băng vào của Hải Huy, tạo điều kiện để đội trưởng CLB Hải Phòng ghi bàn vào lưới trống.

Những phút sau đó, Hải Phòng tiếp tục triển khai lối đá tấn công và nếu Triệu Việt Hưng may mắn hơn thì đội bóng đất Cảng đã có bàn thắng thứ hai ngay trong hiệp 1. Thế nhưng cũng không phải đợi quá lâu, tiền vệ đang thuộc biên chế chính HAGL (cho Hải Phòng mượn) này đã có được niềm vui.

Giờ thì đến lượt thủ quân Lương Xuân Trường. Phút 49, tiền vệ người Tuyên Quang có pha mất bóng đầy đáng trách trước vòng cấm đội nhà, tạo điều kiện để Rimario kiến tạo thuận lợi cho Triệu Việt Hưng ghi bàn. Cầu thủ này đã không ăn mừng sau đó bởi anh vẫn đang là cầu thủ của HAGL.

Có được 2 bàn thắng, Hải Phòng thi đấu hưng phấn và có được bàn thắng thứ 3. Phút 67, vẫn từ pha xử lý không an toàn của trung vệ Mauricio, Rimario cướp bóng vào căng ngang thuận lợi để Trung Hiếu dứt điểm gọn gàng tung lưới HAGL lần thứ 3.

hp2 (1)
HAGL thua tâm phục khẩu phục

Chưa dừng lại ở đó, một cầu thủ khác cũng đang thuộc biên chế HAGL tiếp tục gieo sầu cho đội bóng phố núi. Phút 90+3', Văn Việt phạm lỗi với Châu Ngọc Quang trong vòng cấm khiến HAGL bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Thành Đồng không mắc sai lầm nào để ấn định thắng lợi 4-0 cho Hải Phòng.

Theo dõi Sports442 trên