sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không phải Chelsea hay Bayern, đội bóng gần Ronaldo nhất lại là cái tên không ai ngờ đến?

Thứ sáu, 26/08/2022 08:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất từ Caughtoffside, MU đã đồng ý để Cristiano Ronaldo gần trở lại câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa.

Trong số các đội bóng tham dự cúp C1 châu Âu 2022/2023, chỉ có Sporting Lisbon là quan tâm đến chữ ký của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha chỉ muốn sở hữu CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc chí ít theo dạng cho mượn từ MU.

Điều đó đồng nghĩa MU phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldo sớm một năm hoặc rất có thể phải chấp nhận chi trả một phần lương cho Ronaldo. Hợp đồng hiện tại của siêu sao sinh năm 1985 và MU còn thời hạn đến hè 2023 kèm điều khoản gia hạn đến hè 2024.

hinh-3-16588045625731888728193
Tương lai của Ronaldo vẫn chưa được xác định

Theo thông tin mới nhất từ Caughtoffside, MU đã đồng ý để Cristiano Ronaldo gần trở lại câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa.

Trên Twitter, Caughtoffside viết: “Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị ký hợp đồng với Sporting Lisbon. Thỏa thuận xong 99%. Jorge Mendes đã làm việc suốt ngày đêm để tìm hướng đi mới cho Ronaldo. Sporting Lisbon cũng đã chuẩn bị cho sự trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần”.

Chưa rõ thông tin từ Caughtoffside có thực sự đáng tin cậy hay không nhưng việc Ronaldo trở về Sporting Lisbon là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Trở lại đội bóng cũ, CR7 sẽ khiến mẹ mình hài lòng. Bà Maria Dolores luôn mong con trai trở lại khoác áo đội chủ sân Jose Alvalade ở chương cuối của sự nghiệp. Tại đây anh sẽ được ở gần gia đình, nơi có mẹ và chị gái. Thậm chí, bà Maria Dolores từng bày tỏ: "Con trai, trước khi nhắm mắt, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting".

TALKSPORT-Ronaldo-MUFC-and-Sporting
Sporting Lisbon đang rất gần CR7?

Trước đó Ronaldo đã bị hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu như PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid từ chối. Tuổi tác, mức đãi ngộ cao là trở ngại của Ronaldo trong việc rời MU.

Bản thân anh vẫn ưu tiên gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League. Sporting chính là một CLB như vậy. Tại đây anh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Hiện tại Ronaldo đang sở hữu 140 bàn thắng tại Champions league sau 183 lần ra sân và hiện đang là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên