sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền đạo nhưng nhận tới 3 thẻ vàng, CLB Hà Nội mất nhân tố quan trọng ở trận gặp Bình Dương

Thứ tư, 17/08/2022 19:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù thi đấu ở vị trí tiền đạo nhưng Siladji đã nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu với Becamex Bình Dương, đây sẽ là thách thức lớn dành cho CLB Hà Nội.

Hà Nội FC đã chính thức là nhà vô địch lượt đi của V.League 2022 sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước HAGL tại vòng đấu gần nhất. Dù vậy, họ chắc chắn sẽ muốn kết thúc giai đoạn một bằng 3 điểm trọn vẹn khi làm khách trên sân của Becamex Bình Dương vào ngày 20/8 tới.

Tuy nhiên, ở màn so tài nói trên, đại diện thủ đô sẽ chịu tổn thất lớn khi thiếu vắng nhân tố vô cùng quan trọng. Cái tên đang được nhắc tới là Vladimir Siladji. Trong cuộc đối đầu HAGL vào ngày 14/8 vừa qua, chân sút này đã phải nhận một thẻ vàng.

ha-noi-fc-mat-tru-cot-o-chuyen-lam-khach-binh-duong-2-725x0 (1)
Siladij sẽ vắng mặt ở trận đấu với Becamex Bình Dương

Đó cũng là lần thứ 3 kể từ đầu mùa giải, Siladji chịu hình phạt ấy và do đó anh bị treo giò một trận. Màn chạm trán Becamex Bình Dương là cuộc đối đầu mà cầu thủ nói trên sẽ không thể tham gia.

Đây quả thực là điều mà người hâm mộ đội bóng thủ đô không hề mong muốn bởi Siladji là chân sút hàng đầu của CLB kể từ đầu mùa giải. Anh đang có 4 pha lập công tại V.League 2022 và là cây săn bàn đáng tin cậy nơi hàng tấn công.

Thiếu vắng chân sút này, Hà Nội FC có thể sẽ mất đi tính đột biến trong các pha bóng cuối cùng. Nhiều khả năng, người thay thế Siladji trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương là  Lucao do Break - ngoại binh người Brazil mới cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy. Đây là cơ hội để anh ra mắt cũng như thể hiện bản thân với ban lãnh đạo cùng với người hâm mộ.

Kể từ đầu mùa giải, Siladji là cầu thủ thứ 3 của Hà Nội FC dính án treo giò do nhận đủ số thẻ vàng theo quy định. Trước đó, Trương Văn Thái Quý cùng Đậu Văn Toàn cũng đã từng phải nghỉ thi đấu 1 trận vì lý do nói trên.

Theo dõi Sports442 trên