sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB Bình Định chiêu mộ Văn Lâm với lý do cao cả: "Vì bóng đá Việt Nam"

Thứ tư, 17/08/2022 17:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB TopenLand Bình Định, ông Nguyễn Văn Cường tiết lộ việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm xuất phát vì bóng đá Việt Nam.

Mới đây, CLB TopenLand Bình Định đã chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Chiều qua, thủ môn sinh năm 1993 đã buổi tập đầu tiên cùng với các đồng đội ở đội bóng đất Võ. 

z3650696571699_f92779ec0e461647b45e3fe87f1e1475
Văn Lâm có buổi tập đầu tiên tại CLB mới. Ảnh: Topenland Bình Định

Trước đó, Đặng Văn Lâm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Tuy nhiên, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga lại không có cơ hội được bắt chính nhiều tại đội bóng cũ. Chính vì vậy, Văn Lâm quyết định trở về Việt Nam và gia nhập CLB Topenland Bình Định.

Theo nhiều đồn đoán, CLB Bình Định phải chi không dưới 20 tỷ đồng để có được chữ ký của Đặng Văn Lâm trong bản hợp đồng. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng đất Võ lại được tăng cường sức mạnh đáng kể với người gác đền hàng đầu Việt Nam hiện tại. 

Về lý do chiêu mộ người gác đền Việt kiều Nga, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch CLB TopenLand Bình Định chia sẻ: "Từ những ngày đầu, chúng tôi luôn mong muốn góp phần tạo ra một sân chơi đối kháng công bằng và lành mạnh để trui rèn những cầu thủ giỏi, có năng lực và bản lĩnh đóng góp cho thành công của đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới chinh phục World Cup

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng suốt 2 năm qua không có nhiều cơ hội ra sân. Đây là một thiệt thòi lớn đối với cầu thủ. Do đó việc đưa Văn Lâm về CLB là một sự cố gắng và cũng xuất phát từ lời động viên của rất nhiều người, những tên tuổi yêu thể thao và bóng đá Việt Nam". 

1660575454
Chủ tịch CLB Bình Định tiết lộ chiêu mộ Văn Lâm vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam

"Chúng tôi muốn giúp cho cầu thủ này thường xuyên ra sân, lấy lại phong độ và có nhiều cơ hội thể hiện, cống hiến cho đội tuyển. Chúc Văn Lâm thành công cùng đồng đội tại CLB TopenLand Bình Định!", ông Nguyễn Văn Cường nhấn mạnh. 

Theo dõi Sports442 trên