sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Siêu trung vệ CLB Hà Nội tiết lộ 3 cái tên đáng ngại nhất bên phía HAGL

Thứ bảy, 13/08/2022 13:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn trước trận cầu đỉnh cao giữa Hà Nội và HAGL, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã tiết lộ anh phải cảnh giác cao độ trước Văn Toàn, Công Phượng và Brandao bên phía HAGL.

Tại vòng 12 V.League 2022, trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL. Đây đang là hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu. Nếu giành ít nhất 1 điểm trước đội bóng phố Núi, Hà Nội FC sẽ trở thành đội vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu.

Trước buổi tập chiều 12/8 của đội bóng Thủ đô, trung vệ Thành Chung đã đưa ra nhận định về cuộc đối đầu sắp tới: "Trận đấu HAGL là một cột mốc. Nếu thắng, Hà Nội sẽ lừng lững đứng trên đỉnh bảng xếp hạng. Chúng tôi muốn tạo khoảng cách điểm số lớn với HAGL và những đối thủ xếp phía sau".

thanh-chung-cau-thu-ngan-nhat-hagl-725x0
Thành Chung vừa gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Thành Chung cũng tiết lộ 3 cầu thủ HAGL nguy hiểm nhất với mình là Văn Toàn, Brandao, Công Phượng nên sẽ đặc biệt cẩn trọng trước những ngôi sao tấn công này. “Bản thân tôi luôn luôn cảnh giác với Văn Toàn, Brandao và Công Phượng. Những cầu thủ tấn công HAGL đã cho tôi nhiều bài học ở các mùa giải trước. Tôi và đội cũng phải trả giá ở một số tình huống. Chúng tôi sẽ khắc phục và cố gắng đạt thành tích tốt nhất”, Thành Chung cho biết.

Cách đây ít ngày, Thành Chung đã chính thức gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến hết năm 2025. Một số nguồn tin cho biết mức lót tay mà trung vệ người Tuyên Quang nhận được sau bản hợp đồng này lên tới 10 tỷ đồng.

Chia sẻ về bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy, Thành Chung cho biết: “Hà Nội luôn là môi trường bóng đá tốt nhất Việt Nam, từ lúc tôi biết đến môi trường chuyên nghiệp cho đến khi vào đội trẻ. Gắn bó với Hà Nội luôn luôn là mong ước của tôi, đây luôn là nơi tốt nhất và cho tôi tất cả. Tôi nghĩ không có lý do gì để khoác áo một đội bóng khác ngoài Hà Nội bây giờ cả”.

Trận đấu tâm điểm vòng 12 V.League giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 tới trên sân vận động Hàng Đẫy.

Theo dõi Sports442 trên