sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Bình Định công khai đang đàm phán với Văn Lâm, thủ thành số 1 Việt Nam sắp trở lại V-League

Thứ bảy, 13/08/2022 13:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa TPHCM và Topeland Bình Định tối qua, HLV Đức Thắng đã công khai thương vụ chiêu mộ Văn Lâm của đội nhà.

Trả lời họp báo sau trận thắng TP.HCM, HLV Đức Thắng xác nhận chuyện CLB Bình Định đang đàm phán chiêu mộ Đặng Văn Lâm là đúng sự thật: "Tin đồn về việc CLB Bình Định mua Văn Lâm là đúng. Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy và đang trong giai đoạn cuối cùng".

Nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ về Việt Nam vào ngày 13/8 để tiến hành đàm phán với CLB Bình Định. Hai bên sẽ tiến hành đàm phán các điều khoản cuối cùng cho bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 2 năm.

hlv-binh-dinh-xac-nhan-mua-van-lam-3-725x0
Văn Lâm đang đàm phán với Bình Định

V.League 2022 hiện đang diễn ra tới vòng đấu áp chót của giai đoạn lượt đi. Nếu Văn Lâm đồng ý gia nhập Bình Định, anh có thể ra sân cho đội bóng mới ngay ở giai đoạn lượt về.

Bên cạnh thông tin về việc chuyển nhượng thủ môn Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng không giấu được niềm vui sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng của các học trò. Để đối phương dẫn trước trong hiệp 1 nhưng các bàn thắng của Lynch và Hồ Tấn Tài ở các phút 89 và 90+1 đã giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

"Bóng đá là may mắn, tôi là người lạc quan, thắng thì vui còn thua thì buồn. Văn Thuận đã sút trúng cột dọc và vài tình huống việt vị. Đội bóng đã chơi tốt nửa đầu hiệp 1 và nửa sau hiệp 2 sau khi tôi đưa ra một vài sự thay đổi", ông Thắng nhận xét.

Ở trận đấu này, TP.HCM đón chào sự trở lại của Lee Nguyễn. Cầu thủ gốc Việt được tung vào sân trong hiệp 2 và nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng của các cầu thủ Bình Định.

t47sb1PiPZLaN3ahsp84oRRrc
HLV Đức Thắng đã công khai thương vụ này

"Tôi không làm gì khi Lee Nguyễn vào sân. Tôi bỏ luôn tuyến giữa vì chúng tôi đang thua và cố gắng tấn công bằng các bài trung lộ và đánh biên. Lee Nguyễn chỉ có 2 ngày thì chưa thể tìm được tiếng nói chung với đồng đội”, ông Thắng nêu quan điểm.

Thắng lợi trước TP.HCM giúp Bình Định tạm leo lên xếp thứ 5 trên BXH V.League với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Hà Nội FC 6 điểm. Nếu có thêm Văn Lâm trong thời gian tới, khung thành của đội bóng đất Võ có thể trở nên chắc chắn hơn.

Theo dõi Sports442 trên