sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyết tâm giành ngôi vương, CLB Hà Nội sắp đưa "đại công thần" trở lại Hàng Đẫy?

Thứ hai, 14/02/2022 16:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong danh sách cầu thủ của CLB Hà Nội tham dự V-League, NHM bất ngờ khi thấy đội bóng thủ đô bỏ trống một vị trí ngoại binh. Theo những tin đồn gần đây, vị trí này sẽ thuộc về công thần một thời của CLB Hà Nội là tiền đạo Oseni.

Hôm 13/2 vừa qua, Hà Nội FC đã gửi lên BTC V-League danh sách cầu thủ tham dự V-League 2022. Đáng chú ý, đội bóng Thủ đô vẫn bỏ trống 1 suất ngoại binh cho mùa giải mới. Hiện 2 ngoại binh đã được đăng ký là tiền vệ Djuro Zec và tiền đạo Josip Ivancic.

Hà Nội FC và các CLB khác vẫn có thể đăng ký thêm ngoại binh trước vòng đấu thứ 3, trong trường hợp chưa đăng ký đủ số ngoại binh. Theo một số nguồn tin thân cận với Hà Nội FC, đội chủ sân Hàng Đẫy nhiều khả năng sẽ đăng ký Ganiyu Oseni cho suất ngoại binh còn lại.

omar-va-oseni-choi-thang-hoa-ha-noi-fc-thang-gion-gia-yangon-united-ngay-tren-san-khach
Oseni từng là nhân tố chủ chốt trên hàng công của CLB Hà Nội

Đây là cái tên rất quen thuộc với các cổ động viên của đội bóng thủ đô, thậm chí anh còn được coi là công thần của CLB Hà Nội khi thi đấu vô cùng ấn tượng ở những mùa giải 2018-2019. Anh khoác áo Hà Nội FC từ năm 2017-2019, ghi tới 32 bàn sau 44 lần ra sân. Oseni từng giành ngôi Vua phá lưới tại V.League 2018, mùa giải Hà Nội FC lên ngôi vô địch.

Chính cầu thủ người Nigeria cũng "ngầm" xác nhận thông tin này: "Tôi đang không thuộc biên chế ở đội bóng nào nên điều đó có thể xảy ra. Hà Nội giống như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy và nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để cùng đội bóng vô địch thêm 1 lần nữa".

Ở mùa giải 2019, anh góp công không nhỏ trong thành tích vào đến bán kết Liên khu vực AFC Cup của đội bóng Thủ đô. Đáng tiếc, cầu thủ người Nigeria dính chấn thương nặng cũng tại đấu trường này và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Không lấy lại được phong độ sau thời gian điều trị chấn thương, Oseni chia tay Hà Nội FC.

Xem thêm:

- HLV Hà Nội F.C: "Các cầu thủ của CLB Hà Nội nếu có cơ hội thì hãy ra nước ngoài thi đấu vào năm 2023" 

Theo dõi Sports442 trên