sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL chịu "thiệt đơn thiệt kép" trước trận đại chiến với Viettel

Thứ ba, 08/03/2022 20:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đối đầu với Viettel tại vòng 4, HAGL không chỉ mất sự chỉ đạo của HLV Kiatisak do dương tính với Covid-19 mà còn phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả.

HAGL đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB. Họ trải qua 3 trận đầu tiên không thắng và không ghi được bàn nào. Với chỉ 2 điểm có được, thầy trò Kiatisak đang xếp ở nửa dưới BXH của giải đấu. Bất lợi cho HAGL là HLV Kiatisak Senamuang chưa âm tính với Covid-19. Ông sẽ tiếp tục không thể chỉ đạo học trò trong trận đấu với Viettel tại vòng 4 V.League 2022 trên sân Pleiku.

Một điều nữa đang cản trở HAGL là dịch Covid-19. Các cầu thủ sẽ phải làm xét nghiệm trước trận đấu, ai có kết quả âm tính mới được thi đấu. Lo ngại nhất là còn nhiều ca nhiễm chéo trong quá trình sinh hoạt.

16_zing
HAGL đang chịu nhiều bất lợi trước trận đấu với Viettel

Chưa dừng lại ở đó, HAGL cũng gặp bất lợi khi không thể đón khán giả vào sân khi gặp Viettel. Lý do là bởi dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp ở thành phố Pleiku. Trước đó vào cuối tháng 2, tức là khoảng hơn 1 tuần, HAGL cũng không thể đón khán giả trong trận hoà 0-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khi đó, thành phố Pleiku chỉ có 5 phường/xã ở diện bình thường mới. Còn 12 phường/xã ở diện nguy cơ cao.

Đây sẽ là bất lợi lớn cho HAGL bởi 270 phút đã trôi qua, hình bóng của nhà vô địch nửa mùa trước không còn lung linh dù vẫn có đầy đủ những cầu thủ giỏi ăn cơm tuyển quốc gia đều đặn. Họ cũng rất khát khao làm nên chuyện ở mùa giải thứ 8 chơi V-League để làm món quà tặng bầu Đức mà thời điểm này lực bất tòng tâm.

Trận đấu giữa HAGL và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/3.

Theo dõi Sports442 trên