sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Tiền vệ U23 Việt Nam phạm lỗi thô bạo, bị đuổi ở giải hạng Nhất

Thứ hai, 27/06/2022 07:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa Phố Hiến và Công an nhân dân, cầu thủ của U23 Việt Nam là Lê Văn Đô phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống vào bóng thô bạo với trung vệ đối phương.

Chiều 26/6, CLB Phố Hiến có cuộc tiếp đón CLB Công an nhân dân (CAND) trong khuôn khổ vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia. Rất nhiều người hâm mộ quan tâm đến trận đấu này bởi trong đội hình của CLB Phố Hiến có 2 cái tên đã thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á và SEA Games 31 là Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến. 

hlv-park-bao-tin-vui-ve-hoang-anh-dat-muc-tieu-thang-3-tran-con-lai-4-725x0
Lê Văn Đô là một trong những cầu thủ của U23 Việt Nam thi đấu cực kỳ ấn tượng tại SEA Games 31

Tại SEA Games 31, Văn Đô từng được truyền thông và giới chuyên môn nhận xét là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam có màn lộn xác ngoạn mục nhất. Được kỳ vọng là vậy nhưng Lê Văn Đô đã có một màn trình diễn đáng quên trong ngày trở lại CLB chủ quan.

Cụ thể, ở phút thứ 8, khi chủ nhà Phố Hiến đang hoà Công an Nhân dân (CAND) 0-0, Văn Đô vào tranh bóng chậm hơn Quang Huy một nhịp. Tiền vệ số 10 của PVF vào bóng bằng gầm giày, đạp trúng đầu gối Quang Huy khiến trung vệ CAND nằm ra đau đớn.

Ngay sau đó, trọng tài Hà Văn Thức rút ngay thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Văn Đô ra khỏi sân. Tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra không phục trên đường rời sân, và lời qua tiếng lại với vài cầu thủ CAND. Anh tháo băng tay ra rồi ném mạnh xuống đất, trước khi đi vào đường hầm.

Kinh-hoang-nguoi-hung-U23-Viet-Nam-pham-loi-tho-bao-khien-doi-thu-nam-cang-vn-1656247504-734-width740height526
Tình huống Văn Đô vào bóng ác ý với cầu thủ đối phương

Bên phía CLB Công an nhân dân, Quang Huy cũng không thể đá tiếp, và phải rời sân trên cáng nhường chỗ cho Trần Quang Thịnh. Còn Phố Hiến phải chơi với 10 người từ khá sớm. 

Với lợi thế hơn người, CAND hai lần vượt lên dẫn lần lượt nhờ công của Nguyễn Như Tuấn và Giáp Tuấn Dương. Tuy vậy, đội chủ nhà hai chứng minh bản lĩnh thi đấu quật cường. Phố Hiến gỡ hoà thành công với 2 bàn của Huỳnh Công Đến và Võ Anh Quân. Cả hai đội đều tỏ ra tiếc nuối với tỷ số 2-2. Sau trận này, CAND vẫn đứng nhì bảng sau Bà Rịa - Vũng Tàu, còn Phố Hiến đứng thứ năm.

Lê Văn Đô chơi cho Đà Nẵng ba trận ở V-League 2021, đều từ dự bị. Mùa này, anh trở lại Phố Hiến để đá hạng Nhất. Tiền vệ người Quảng Nam trưởng thành từ lò Đà Nẵng, trước khi chuyển sang PVF.

Theo dõi Sports442 trên