sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Phi vụ "xuất ngoại trời Âu" của Quang Hải đang có dấu hiệu đổ bể?

Thứ ba, 07/06/2022 15:22 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trоnɡ nhữnɡ diễn biến mới cập nhật về bến đỗ tương lai của Quang Hải, các CLB được cho là đã dành sự quan tâm đến tiền vệ quê Đông Anh bỗng có những động thái vô cùng khó đoán.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải vẫn đang chủ đề mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với Afghanistan. Theo tiết lộ từ HLV Park Hang-seo thì Quang Hải đã chốt được điểm đến châu Âu.

“Khi lên danh sách cầu thủ dự SEA Games 31, Quang Hải đang tiếp xúc với một câu lạc bộ của Áo. Điều kiện của câu lạc bộ Áo đưa ra là trong thời gian diễn ra SEA Games, nếu Quang Hải bị chấn thương hợp đồng sẽ bị hủy. Vì thế để đảm bảo chắc chắn cho cậu ấy, chúng tôi thống nhất không gọi Quang Hải"

img-bgt-2021-quang-ahi4-1649161505-width700height394
Trận đấu với Afghanistan là mong muốn của Quang Hải với HLV Park Hang Seo

Những tiết lộ của HLV Park Hang-seo đã cho thấy Quang Hải gần như chắc chắn sẽ sang Áo thi đấu. Hai CLB được cho là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải là LASK và Sturm Graz.

Tuy nhiên, mới đây CLB LASK đã bất ngờ khẳng định không liên quan đến thương vụ của ngôi sao đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, CLB Sturm Graz bỗng dưng "quay ngoắt" 180 độ khi công bố bản hợp đồng mới mang tên Tomi Horvat vào ngày. Đây là cầu thủ sinh năm 1999 và có sở trường là tiền vệ trung tâm, đặc biệt số áo an chàng này khoác lên là só 19.

sturm-graz-5196
CLB Sturm Graz bất ngờ công bố số áo 19 là của tiền vệ tân binh Tomi Horvat

Điều này gần như đóng lại cánh cửa gia nhập Sturm Graz của Quang Hải bởi trước đó, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 là ông Nguyễn Đắc Văn đã khẳng định Quang Hải sẽ tiếp tục được mặc áo số 19 ở đội bóng mới. Như vậy, bến đỗ châu Âu của ngôi sao quê Đông Anh vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Như vậy, hai CLB có mối liên quan nhất tới tình hình bến đỗ của Quang Hải đã bất ngờ có những động thái ngừng tiếp cận chàng tiền vệ 1m68 này. Bến đỗ châu Âu của ngôi sao quê Đông Anh vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Bên cạnh giải VĐQG Áo, một số giải đấu mà Quang Hải vẫn có thể cân nhắc như Thổ Nhĩ Kỳ, Thuỵ Sĩ hay thậm chí là Bundesliga.

Theo dõi Sports442 trên