sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Tiền đạo nhập tịch U23 Thái Lan: "Chúng tôi sẽ thắng U23 Việt Nam ở trận tái đấu"

Thứ hai, 30/05/2022 13:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Patrik Gustavsson của U23 Thái Lan tự tin sẽ cùng đồng đội phục thù U23 Việt Nam trong trận tái đấu tại VCK U23 châu Á.

Chỉ còn 3 ngày nữa, VCK U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Ở bảng C, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với các đối thủ U23 Thái Lan, U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. Đáng chú ý, cuộc đọ sức giữa "Những chiến binh sao Vàng" và "Voi chiến" được đánh giá sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Trước thềm cuộc chiến diễn ra, tiền đạo Thái kiều Patrik Gustavsson của đội bóng xứ chùa Vàng đã có những phát biểu vô cùng tự tin với VnExpress tại sân bay:

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu này khi SEA Games 31 chỉ mới vừa kết thúc. Chúng tôi có HLV khác sau SEA Games và tôi biết Việt Nam cũng vậy. Với những HLV mới, cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều sẽ có những thay đổi về chiến thuật, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra". 

gustafsson-thai-lan-3433
Patrik Gustavsson tự tin cùng U23 Thái Lan phục thù U23 Việt Nam

Nói về trận đấu sắp tới, ngôi sao gốc Thụy Điển cho biết anh và toàn đội sẽ cố gắng để giành về chiến thắng trước U23 Việt Nam lẫn U23 Malaysia: "Việc Thái Lan cùng bảng với Malaysia và Việt Nam sẽ mang đến những điều thú vị vì các đội gần như đã hiểu nhau quá rõ. Tại SEA Games, chúng tôi đã thất bại trước cả Việt Nam lẫn Malaysia. Vì thế, giờ là lúc để quên đi nỗi buồn thất bại tại giải đấu ở Việt Nam để hướng tới chiến thắng trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực 100% để đạt được điều này".

"Giờ là lúc chúng tôi sẵn sàng trả món nợ này. Thái Lan có thêm một số cầu thủ mới và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang mạnh hơn so với khi dự SEA games. Chúng tôi sẵn sàng đánh bại Việt Nam ngày 2/6", Gustavsson nhấn mạnh."

Tại giải đấu lần này, U23 Thái Lan triệu tập hàng loạt cái tên đình đám đang thi đấu tại châu Âu và những cầu thủ xuất sắc như: Thanawat Suengchitthawon, Ben Davis Channarong Promsrikaew, Yannick Nussbaum, Achitpol Keereerom, Marcel Sieghart hay Sittichok Paso…

Trận đấu đầu tiên với U23 Thái Lan được đánh giá sẽ không hề dễ dàng đối với các học trò của HLV Gong Oh-kyun. Tuy nhiên, toàn đội với lạc quan và đặt mục tiêu cao ở giải đấu lần này.

Theo dõi Sports442 trên