sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

HLV U23 Malaysia: "Không có đối thủ nào làm chúng tôi sợ cả, điều đó sẽ được chứng minh trên sân"

Thứ ba, 31/05/2022 08:47 (GMT+7)

HLV U23 Malaysia ông Brad Maloney đã có những phát biểu hết sức đáng chú ý trước thềm bước vào giải đấu quan trọng tiếp theo sau SEA Games là U23 châu Á tại Uzbekistan.

U23 Malaysia chuẩn bị bước vào U23 châu Á - giải đấu quan trọng tiếp theo sau SEA Games 31. Họ cũng sẽ sử dụng đội hình y nguyên 20 cái tên đã từng tham dự môn bóng đá nam của ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á vừa qua tại Việt Nam.

HLV Brad Malone
HLV Brad Maloney tin tưởng U23 Malaysia sẽ chơi tốt

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với đối thủ mạnh nhất bảng đấu là U23 Hàn Quốc, HLV trưởng của U23 Malaysia, ông Brad Maloney đã có những phát biểu rất đáng chú ý:

"Tôi tin rằng U23 Malaysia có thể thi đấu quyết liệt, bởi các cầu thủ không sợ hãi khi đối mặt với đối thủ. Chúng tôi đến với giải mà không phải chịu bất cứ áp lực gì. Hãy để các cầu thủ thể hiện năng lực thực sự của họ", Astro Awani trích dẫn chia sẻ của HLV Brad Maloney khi nói về việc chung bảng với U23 Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Sau khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Hàn Quốc ở ngay trận mở màn vào ngày ngày 2/6, "Hổ Mã Lai" sẽ tiếp tục chạm trán U23 Thái Lan (5/6) và khép lại vòng bảng bằng màn so tài với U23 Việt Nam (8/6). Tại SEA Games 31 vừa qua, U23 Malaysia từng gây bất ngờ khi đánh bại "Voi chiến" ở vòng bảng và chỉ chịu thua ở hiệp phụ trước Những chiến binh sao vàng.

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) không đặt bất kỳ mục tiêu nào cho thầy trò Brad Maloney tại vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Australia cho biết đội của ông muốn tiến sâu và thể hiện được năng lực dù tham dự bất kỳ giải đấu nào.

"Chúng tôi hiểu vòng bảng sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với 3 đối thủ khó chịu là Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và tin tưởng các học trò sẽ thể hiện xuất sắc", HLV Maloney nói thêm.

Malaysia
U23 Malaysia không bị áp lực thành tích tại U23 châu Á năm nay

Nhà cầm quân 50 tuổi coi thời tiết lạnh giá ở Tashkent, Uzbekistan là lý tưởng cho một trận đấu bóng đá. Ông cho biết U23 Malaysia đang thích nghi tốt với điều kiện, dù vừa đặt chân đến đây được gần hai ngày. U23 Malaysia sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận ra quân gặp Hàn Quốc. Họ từng thua 1-2 trước đối thủ tại tứ kết U23 châu Á 2018. Đó cũng là giải đấu thành công nhất của U23 Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên