sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

HLV U23 Hàn Quốc: "3 đội Đông Nam Á rất mạnh, họ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch U23 châu Á"

Thứ tư, 01/06/2022 13:57 (GMT+7)

HLV trưởng của U23 Hàn Quốc, ông Hwang Sun Hong đã có những phát biểu rất đáng chú ý trước khi bước vào những trận đấu chính thức của vòng chung kết U23 châu Á.

Vòng chung kết U23 châu Á chuẩn bị khởi tranh tại Uzbekistan. Trước khi bước vào các trận đấu, HLV và cầu thủ các đội đã bước vào buổi họp báo trước trận và có những phát biểu hết sức đáng chú ý.

HLV U23 Hàn Quốc, ông Hwang Sun Hong là người đầu tiên trả lời các câu hỏi của phóng viên. Đầu tiên, ông chia sẻ về cảm xúc của mình khi được dẫn dắt các học trò tham dự giải đấu cao nhất châu Á dành cho lứa tuổi U23:

vnp_tuyen_cac_ngoi_sao_kleague
HLV U23 Hàn Quốc đánh giá cao các đội Đông Nam Á

"Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây cùng U23 Hàn Quốc tham gia giải đấu. Chúng tôi đã có những nghiên cứu về các đối thủ thông qua báo cáo. Tôi biết chắc rằng đây là giải đấu khó khăn với những trận đấu và đối thủ khó chịu đang chờ đợi chúng tôi phía trước".

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự tự tin và quyết tâm cho giải đấu sắp tới: "Tôi không lo lắng về phong độ của các cầu thủ dù không có trận đấu giao hữu nào gần đây. Tất cả đang được vận hành tốt cùng tổ chức khoa học. Tất cả đều đã sẵn sàng cho giải đấu. Tôi rất tự tin về hành trình toàn đội tại VCK U23 châu Á năm nay vì tất cả đang nỗ lực quyết tâm vì mục tiêu chung tại giải".

Cuối cùng, ông Hwang Sun Hong đưa ra những nhận định về các đối thủ cũng như lối chơi của U23 Hàn Quốc:

"Tôi thấy 3 đội đến từ Đông Nam Á đều rất mạnh, họ có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại giải. Tôi luôn dặn dò các học trò phải thi đấu nỗ lực hết mình trong từng trận dù gặp bất kỳ đối thủ nào.

U23 Việt Nam có HLV mới, có chiến thuật mới và tôi chưa có nhiều thông tin về U23 Việt Nam thời điểm này. Là HLV của U23 Hàn Quốc, tôi luôn phải đưa ra những chiến thuật tốt nhất cho đội khi gặp bất kỳ đối thủ nào.

eo5ovn2u8aewahr
HLV U23 Hàn Quốc từ chối bình luận về từng cầu thủ

Tôi không muốn các cầu thủ bị phân tâm hay nói riêng về cầu thủ nào. U23 Hàn Quốc dựa trên lối chơi tập thể, không dựa trên cá nhân nào và đây là sức mạnh của chúng tôi.

Tôi nghĩ với vai trò của mình, tôi không nên đưa ra bình luận nào về thực lực của các đối thủ. Việc của tôi là đưa ra các chiến thuật phù hợp nhất để U23 Hàn Quốc thể hiện năng lực và giành chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên