sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rời HAGL chỉ sau nửa mùa giải, cầu thủ châu Âu quyết định từ bỏ bóng đá

Thứ năm, 08/04/2021 07:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Từng thi đấu khá ấn tượng trong khoảng thời gian thi đấu cho HAGL nhưng sau khi chia tay phố Núi, thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma cũng từ bỏ bóng đá.

Những ai theo dõi CLB HAGL những năm vừa qua thì có lẽ không còn xa lạ với cái tên Wieger Sietsma. Thủ thành 26 tuổi người Hà Lan gia nhập đội bóng phố Núi hồi đầu mùa giải 2019. Sietsma không mất quá nhiều thời gian để chứng minh khả năng của mình.

Mặc dù vậy, khoảng thời gian tươi đẹp tại HAGL  không kéo dài quá lâu với Sietsma. Nửa mùa giải sau đó đã diễn ra không như kỳ vọng.

Theo như những thông tin ở thời điểm đó, thủ môn người Hà Lan đã xảy ra mâu thuẫn rất lớn với HLV trưởng Lee Tae-hoon cùng BLĐ của đội bóng. Mọi chuyện sau đó được giải quyết nhưng Sietsma thì không còn giữ được suất bắt chính tại đội chủ sân Pleiku.

4v3a7317_20190718131543

Không chịu cảnh dự bị, Sietsma sau đó đã lập tức trở về quê nhà Hà Lan để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy vậy, theo thông tin của chúng tôi thì sau khi bị CLB HAGL "ruồng bỏ" thì Sietsma đã không còn theo nghiệp bóng đá nữa. Mặc dù đã tham gia vài buổi tập với CLB Heerenveen (Hà Lan) sau đó, nhưng vì muốn tập trung phát triển công ty riêng của mình nên Sietsma đã nghỉ luôn bóng đá.

"Hiện tại, tôi đang điều hành công ty riêng của tôi. Bóng đá với tôi giờ không còn quá quan trọng bằng việc phát triển sự nghiệp kinh doanh nữa. Tôi muốn phát triển thật tốt công việc mà tôi yêu thích. Tôi không muốn quá nhiều về quá khứ. Việt Nam với tôi luôn là một kỷ niệm rất đẹp", Sietsma chia sẻ với chúng tôi.

Mùa giải 2019, Wieger Sietsma khoác áo CLB HAGL vỏn vẹn 13 trận. Theo nhận định của giới chuyên môn, Sietsma được đánh giá là thủ môn tài năng và có đẳng cấp rất cao trong số những người gác đền thi đấu tại V.League.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL ăn mừng, CĐV Hải Phòng tràn xuống sân Lạch Tray

Theo dõi Sports442 trên