sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thắng kịch tính Nam Định, Kiatisuk khẳng định "không cười" khi dẫn 3 bàn

Thứ ba, 13/04/2021 06:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã trải qua một trận đấu nghẹt thở với Nam Định và HLV Kiatisuk đã thừa nhận đội bóng của ông thắng nhờ may mắn.

Dù HAGL được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng khi tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku nhưng thực tế trên sân đã không cho thấy điều đó. Các học trò của Kiatisuk chơi vô cùng thăng hoa trong hiệp 1 nhưng lại có phần chủ quan ở 45 phút của hiệp 2.

Với lợi thế dẫn trước 3-1 sau hiệp đấu đầu tiên, HAGL chơi trùng xuống và để Nam Định gỡ hòa ở phút bù giờ. Rất may là ngay sau đó đội bóng phố Núi lại được hưởng một quả penalty và Công Phượng không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để mang về 3 điểm đầy kịch tính cho HAGL.

hagl-nam-dinh
HAGL thắng kịch tính

Chia sẻ về chiến thắng 4-3 ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi không chủ quan khi đối đầu CLB Nam Định. HAGL chuẩn bị từng trận một, tôi đã nhắc các cầu thủ về Nam Định. Ở trận đấu trước, khi Bình Dương ghi 3 bàn, Nam Định cũng không bỏ cuộc. Nên hôm nay khi chúng tôi dẫn trước 3 bàn tôi cũng không cười. Tôi nghĩ rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc.

Tôi khẳng định Nam Định là đội mạnh, trận thua 3-4 trước Bình Dương ở vòng trước đã nói lên điều đó. Hôm nay họ đã chơi tốt. HAGL cần phải tập luyện nhiều hơn ở khâu không chiến nếu không muốn bị thua", vị thuyền trưởng CLB HAGL khẳng định thêm.

kiatisuk-nam-dinh
Kiatisuk thừa nhận may mắn

Thực tế, Nam Định là đội bóng hiếm hoi có thể khiến HAGL - đội bóng liên tục nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2021 phải toát mồ hôi và cần một chút may mắn ở những phút bù giờ cuối mới có thể giành chiến thắng.

Lịch thi đấu dày đặc cũng khiến nhiều ngôi sao phố Núi như Công Phượng hay Xuân Trường liên tục nằm sân. HLV Kiatisuk khẳng định ông luôn quan tâm tới sức khỏe của các cầu thủ, luôn nhắc họ nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có trận đại chiến rất đáng chờ đợi với CLB Hà Nội trên sân Pleiku.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức mải ăn mừng bơ luôn cả ông Park

Theo dõi Sports442 trên