sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VAR liên tục từ chối, Đan Mạch vẫn thắng nhẹ Haiti để đặt chân vào vòng knock out

Thứ ba, 01/08/2023 19:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

ĐT Đan Mạch giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Haiti, qua đó nắm lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Đan Mạch bước vào trận đấu cuối cùng với tâm thế phải thắng để giành tấm vé đi tiếp trong khi nữ Haiti đã hết hy vọng tại kỳ World Cup nữ năm nay bởi họ đã thua cả 2 trận trước đó.  

Với khát khao tìm kiếm bàn thắng, chính vì vậy, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đại diện đến từ châu Âu đã nhanh chóng áp đảo thế trận. Ở phút thứ 3, Đan Mạch suýt có cơ hội vươn lên dẫn trước 1-0 khi Simone Boye có pha sút tưng lưới của thủ thành Haiti, tuy nhiên, các trọng tài đã không công nhận bàn thắng sau khi xem lại VAR. Suýt chút nữa bị thủng lưới, các cô gái đến từ khu vực Concacaf đã nhanh chóng triển khai thế trận phòng ngự chặt chẽ.

play-68d08c63500096c - denmark_goal_1690889436849

Phút thứ 21, ĐT nữ Đan Mạch có cơ hội mở điểm khi họ được hưởng quả phạt đền do Pierre-Louis bên phía Haiti để bóng chạm tay. Trên chấm 11m, đội trưởng Harder không mắc một sai lầm nào khi tự tin sút bóng vào góc thấp, bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Haiti.

Phút thứ cuối cùng hiệp đấu đầu tiên, tưởng chừng như tiền đạo mang áo số 10 có cú đúp khi tiếp tục tung lưới của đội bóng đến từ châu Phi, tuy nhiên, một lần nữa bàn thắng lại bị các trọng tài xóa xổ do lỗi việt vị. Hiệp 1 có 5 phút bù giờ, hai đội liên tục đôi co, dẫu vậy không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, các cô gái bên phía Haiti đã gây ra những áp lực nhất định trước khung thành của thủ môn Đan Mạch. Tuy nhiên, họ lại chưa tận dụng tốt những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Phút thứ 76, đại diện đến từ châu Phi có cơ hội để san bằng tỷ số khi Batcheba Louis có cú đánh đầu từ một tình huống cố định, tuy nhiên, thủ thành Lene Christensen đã kịp thời cản phá. Những sút sau đó, VAR trở thành điểm nhấn của trận đấu khi một lần nữa từ chối bàn thắng của tiền đạo đội trưởng Harder.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với cách biệt 1-0 thì phút bù giờ thứ 10 của hiệp hai, từ đường chuyền như đặt của Mille Gejl, Nielsen bên phía Đan Mạch tận dụng cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đối đầu này. Như vậy, với 3 điểm có được, Đan Mạch sẽ cùng với ĐT Anh đi tiếp vào vòng 1/8, trong khi đó Haiti và Trung Quốc sẽ nói lời tạm biệt với giải đấu năm nay. 

Link xem trực tiếp ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 1/8
  • Địa điểm: SVĐ HBF Park (Australia).
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

Nữ Haiti bước vào vòng chung kết World Cup nữ 2023 với tâm thế của đội bóng lần đầu tiên tham dự. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện là rất tích cực, khi đội bóng này kiên cường chống đỡ những đợt tấn công của Trung Quốc và đặc biệt là Anh.

Haiti chỉ thua tối thiểu và đã khiến đối thủ phải toát mồ hôi hột vì những pha phản công tốc độ. Lối đá áp sát mạnh mẽ, thể lực dồi dào cùng tinh thần quyết tâm cao của một tập thể muốn thể hiện mình đã giúp Haiti gây ấn tượng.

lich-thi-dau-bong-da-world-cup-nu-2023-ngay-287-moi-nhat-064139192

Về phần mình, nữ Đan Mạch bước vào trận đấu cuối cùng với nhiệm vụ phải thắng để có thể bảo vệ vị trí thứ 2. Theo đó, họ đang đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ 3 điểm và chỉ hơn đội xếp sau nữ Trung Quốc hiệu số bàn thắng. 

Trên lý thuyết, nữ Haiti vẫn còn có hội đi tiếp song trước đối thủ mạnh hơn về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình là nữ Đan Mạch, đại diện của khu vực Concacaf khó có thể tạo nên bất ngờ. Đáng chú ý, nữ Haiti đã để thua 6 trận đấu mới đây và khó có thể thoát khỏi nghịch cảnh.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

Phong độ Nữ Đan Mạch 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-haiti-vs-nu-dan-mach-2

Phong độ Nữ Haiti 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-haiti-vs-nu-dan-mach-1

Đội hình dự kiến ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

Nữ Đan Mạch: Christensen; Sevecke, Ballisager, Boye, Veje; Hasbo, Holmgaard; Thomsen, Kuhl, Madsen; Harder.

Nữ Haiti: Theus; Petit-Frere, Joseph, K.Louis, Mathurin; Moryl, Pierre-Louis; Mondesir, Jeudy, B.Louis; Borgella.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Đan Mạch vs ĐT nữ Haiti

ĐT nữ Đan Mạch 2-0 ĐT nữ Haiti​

Theo dõi Sports442 trên