sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Dàn sao lớn 'vô duyên' với khung gỗ, Real gục ngã với tỉ số không tưởng trước đại kình địch Barca

Chủ nhật, 30/07/2023 07:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thi đấu kém may mắn, Real Madrid đã phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trước đối thủ truyền kiếp Barca trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải.

Vào lúc 4h00 sáng ngày 30/7 (giờ Việt Nam), trận "siêu kinh điển" giữa hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đã chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả hai đội đã nhanh chóng mang đến màn trình diễn sôi nổi ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Barca suýt chút nữa đã mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu khi Romeu tung cú vô lê vô cùng đẹp mắt ở rìa vòng cấm. Đáng tiếc là bàn thắng không đến khi bóng đập khung gỗ và bay ra ngoài. Dẫu vậy, không để cho người hâm mộ phải chờ lâu khi đến phút thứ 15, từ đường chuyền như đặt của Pedri, Dembele tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, găm bóc về góc xa khiến thủ thành bên phía Real không thể cản phả, qua đó đưa Barca vượt lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

[Downloader.la]-64c5a91aee022
Dàn sao lớn 'vô duyên' với khung gỗ, Real bị vùi dập với tỉ số không tưởng trước đại kình địch Barca

Chỉ vài phút sau, Los Blancos đã đứng trước cơ hội để san bằng cách biệt khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Vinicius dứt điểm chạm xà ngang khiến bóng đi ra ngoài trong nuối tiếc.

Những phút sau đó, mặc dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Real Madrid vẫn không thể khoan thủng mảnh lưới của Barca, từ xà ngang, cột dọc cho tới sự xuất sắc của thủ môn Ter Stegen đều khiến cho các học trò của huấn luyện viên Ancelotti ôm đầu tiếc nuối. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về các cầu thủ chủ sân Camp Nou.

[Downloader.la]-64c5a95084ac3
Dàn sao lớn 'vô duyên' với khung gỗ, Real bị vùi dập với tỉ số không tưởng trước đại kình địch Barca

Sau giờ nghỉ giải lao, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, các ngôi sao bên phía Real Madrid đã tạo ra được vô vàn cơ hội, tuy nhiên, không khác hiệp một là mấy khi họ vẫn chưa thể một lần tận dụng thành công. Chưa thể gỡ hòa, Los Blancos lại phải tiếp nhận thêm bàn thua thứ hai khi ở phút thứ 85 của trận đấu, từ sai lầm của Kross, Fermin Lopez đã tung ra cú sút vô cùng đẳng cấp khiến thủ thành Courtois cũng phải bó tay. 

Những tưởng đây là kết quả cuối cùng thì ngay phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, Barca tiếp tục nâng cách biệt của trận đấu lên đến 3-0 khi Fermin Lopez chuyền bóng như đặt để Ferran Torres tâng bóng loại bỏ Courtois rồi dễ dàng xoay người sút tung lưới trống. Chung cuộc, Real Madrid đã gục ngã với tỉ số 0-3 trước "đại kình địch" Barca ngay trên đất Mỹ.

Theo dõi Sports442 trên