sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/8: Thương vụ chiêu mộ Cancelo lúc nào mới hoàn tất?

Chủ nhật, 27/08/2023 17:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Xavi lên tiếng về thương vụ hỏi mua ngôi sao Cancelo hay Arsenal vẫn quyết tâm chiêu mộ thần đồng của Barca là những thông tin nổi bật nhất có trong bản tin chuyển nhượng của Barca hôm 27/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/8:

HLV Xavi lên tiếng về thương vụ Cancelo gia nhập Barca

Khác với nhiều ông lớn khác tại Châu Âu hiện nay thì câu lạc bộ Barca đang trải qua một mùa hè chuyển nhượng khá yên ắng khi họ gặp phải nhiều khó khăn tài chính, điều khiến họ không thể chi tiêu quá nhiều trong việc mua sắm cầu thủ. 

r1215641_1296x729_16-9

Hiện tại, khi phiên chợ Hè mùa này sắp sửa khép lại, đội bóng xứ Catalan cũng đang nhắm đến việc chiêu mộ một cái tên khác đến từ The Citizens, đó là hậu vệ cánh Joao Cancelo, người không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad do mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Dự kiến, Barca sẽ hỏi mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha và chi trả một khoản phí nhất định, cùng tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về công tác chuyển nhượng của Barcelona, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Mọi thứ vẫn đang được tiến hành trong thầm lặng và êm đẹp. Hiện tại, vẫn chưa có vấn đề gì".

Arsenal vẫn quyết tâm chiêu mộ thần đồng của Barca

Từng được coi là người thừa kế của Lionel Messi tại Camp Nou, thế nhưng tiền đạo Ansu Fati lại bất ngờ sa sút phong độ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Thậm chí ngôi sao 20 tuổi còn bị lép vế so với Lamine Yamal, người đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Trong khi đó, Ferran Torres cũng đang chơi tốt và tạo được sự tín nhiệm từ HLV Xavi.

Ansu_Fati (1) (1)

Phong độ yếu kém khiến Ansu Fati đang được coi là người thừa ở Barcelona và được câu lạc bộ tạo điều kiện ra đi để giúp đội bóng giải quyết một phần khó khăn tài chính. Arsenal trước đây đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Fati và hiện tại HLV Mikel Arteta cùng đội ngũ tuyển dụng đang tìm mọi cách sở hữu tuyển thủ người Tây Ban Nha này.

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn - nhưng chỉ khi Arsenal sẵn sàng trả lương cho Fati. Nếu không, Barca sẽ yêu cầu khoảng 59 triệu Euro (50 triệu Bảng) để hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn, một con số không hề rẻ trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên