sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Gồng gánh Inter Miami ở độ tuổi 36, Messi vẫn bị cầu thủ Mỹ nói 'chỉ biết đi bộ trên sân'

Thứ sáu, 25/08/2023 22:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo cựu hậu vệ Mỹ Alexi Lalas, siêu sao Lionel Messi đã đi bộ trong phần lớn thời gian thi đấu trên sân cho Inter Miami.

Mới đây cựu tuyển thủ Mỹ Alexi Lalas đã đặt câu hỏi trên Twitter về vấn đề Messi cần được cho nghỉ. "Quản lý thể lực? Messi đi bộ trong phần lớn thời gian thi đấu. Đừng lo, vì cậu ấy toàn đi bộ và chỉ tăng tốc khi cần", Lalas cho biết. 

Trước đó, HLV Inter Miami ông Tata Martino cũng đã đề cập đến vấn đề sẽ giảm tải cho Messi và một số cầu thủ. Ông có thể sẽ xáo trộn đội hình trong ba trận tới bằng cách cho một số cầu thủ dự bị vào sân. "Bạn phải tính đến số trận đấu mà chúng tôi đã chơi trong 45, hay 50 ngày qua", Martino nói thêm.

messi
Messi được nhận định hay đi bộ để bảo toàn thể lực.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên vấn đề Messi đi bộ nhiều trên sân bị đem ra bàn luận. Trước đó tại World Cup 2022, siêu sao người Argentina cũng đi bộ trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên tiền đạo số 10 luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và đóng vai trò quan trọng vào chức vô địch của ĐT Argentina tại Qatar năm đó. 

Hiện tại trong màu áo của Inter Miami, Lionel Messi đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng. Từ khi ra mắt đội bóng của ông bầu David Beckham, tiền đạo số 10 đã chơi đủ tám trận, đem lại tám chiến thắng, giúp Inter Miami giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử là chức vô địch Leagues Cup.

messi
Messi đang có phong độ cực ấn tượng trong màu áo của Inter Miami.

Sắp tới Messi cùng các đồng đội Inter Miami đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ hai nếu thắng Houston Dynamo trong trận chung kết US Open ngày 28/9. Trước đó Inter Miami đã có màn lội ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng trước Cincinnati rồi thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu. Đáng chú ý Messi đã đóng góp 2 pha kiến tạo để đội bóng gỡ hòa trong tình thế bị dẫn trước 2 bàn. 

Ngoài ra ngày 27/8, Inter Miami sẽ trở lại MLS Cup bằng trận làm khách trên sân của New York Red Bulls. Đội của Messi đang đứng cuối bảng miền đông, kém nhóm dự vòng play-off 14 điểm, nhưng còn 12 trận. Nếu kịp vào vòng play-off, Inter Miami sẽ hồi sinh hy vọng giành được cú ăn ba lịch sử. 

Theo dõi Sports442 trên