sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chê World Cup diễn ra "vô duyên", Ten Hag lo cầu thủ "mất dáng"

Thứ ba, 01/11/2022 13:49 (GMT+7)

HLV Ten Hag cảm thấy kỳ lạ vì World Cup diễn ra vào giữa mùa giải và lo lắng các cầu thủ không được thi đấu thì khó có thể duy trì thể trạng tốt.

Chia sẻ trên trang chủ MU hôm 31/10, HLV Ten Hag nói: "Đây là mùa giải kỳ lạ vì World Cup diễn ra ở giữa mùa. Khi ấy, nhiều cầu thủ sẽ không được tham dự giải. Chúng tôi phải lên kế hoạch tập luyện cho nhóm này trong 6 tuần với các bài tập phù hợp để giúp họ duy trì thể trạng trước ngày trở lại. Ngoài ra, các cầu thủ cũng phải giữ được vóc dáng lý tưởng và thấm nhuần triết lý thi đấu do ban huấn luyện đề ra".

"Tôi và cộng sự lên kế hoạch để tìm ra các bài tập tối ưu. Nhóm cầu thủ sẽ tập luyện tại Carrington trong một tuần, hoặc trong 8-9 ngày trước khi bước vào kỳ nghỉ ngắn. Sau đó, tất cả sẽ tiếp tục tập huấn tại Tây Ban Nha trong vòng một tuần", HLV người Hà Lan nói thêm.

Erik Ten Hag
HLV Erik Ten Hag chia sẻ về kế hoạch của Man Utd trong quãng thời gian World Cup

John Murtough, Giám đốc Thể thao của MU, cho biết: "Chuyến tập huấn mùa đông sắp tới là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị của đội cho nửa sau của mùa giải. Chúng tôi sắp xếp vài đội bóng địa phương có thực lực để thử sức. Các cầu thủ MU phải đảm bảo duy trì được thể lực và sự sắc sảo trong lối chơi. Chuyến tập huấn và các trận đấu cũng là cơ hội cho một số tài năng trẻ thử sức và thi đấu trong môi trường ở đội một".

Với việc World Cup đang đến gần, HLV Ten Hag cũng lên tiếng chia sẻ về kế hoạch của Man United để đối phó với kỳ nghỉ bất ngờ sắp tới. Chiến lược gia người Hà Lan xác nhận Man United sẽ có 2 trận giao hữu, đồng thời nói thêm về kế hoạch của “Quỷ đỏ”.

Man Utd
Man Utd đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây

Cụ thể, họ sẽ đối đầu với Cadiz khi tập luyện ở Tây Ban Nha vào ngày 7/12. Ngoài ra, còn một trận giao hữu nữa chưa được sắp xếp. Man United sẽ trở lại thi đấu chính thức với trận gặp Nottingham Forest vào ngày 27/12.

Trước kỳ nghỉ, Man United còn một số trận đấu quan trọng khác phải giải quyết. Giữa tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến sân của Real Sociedad để cạnh tranh ngôi nhất bảng ở Europa League. Ngoài ra, họ còn 2 trận đấu ở Premier League, xen kẽ với 1 trận gặp Aston Villa ở Carabao Cup.

Theo dõi Sports442 trên