sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Mano Polking lại đề xuất, ĐTQG Thái Lan nhận ưu ái chưa từng có trong tiền lệ

Thứ hai, 04/07/2022 09:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Mano Polking tiếp tục thành công trong việc thuyết phục LĐBĐ Thái Lan "gia hạn" thêm thời gian tập trung đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup.

Theo tờ Siamsport, HLV Mano Polking tiếp tục có cuộc trao đổi nhỏ với ban tổ chức giải Thai League và LĐBĐ xứ Chùa Vàng nhằm điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong nước thuận lợi nhất cho ‘Voi chiến’ tập trung chuẩn bị trước khi dự AFF Cup cuối năm nay.

hlv-mano-polking-4016
HLV Mano Polking cùng ĐTQG Thái Lan nhận được ưu ái chưa từng có trong tiền lệ

Theo đó, lịch thi đấu mới do ban tổ chức Thai League vừa công bố với các giải trong nước gồm VĐQG và các cúp sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi vào ngày 30/11. Điều này đồng nghĩa HLV Mano Polking sẽ có đến 18 ngày tập trung tuyển Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm nay thay vì 12 ngày như dự định ban đầu. Đây thực sự là một khoảng thời gian "lý tưởng" với thầy trò HLV Mano Polking. 

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra AFF Cup ở vòng bảng cũng như tại vòng knock-out, giải Thai League cũng hạn chế đến mức tối đa việc lịch đấu đội tuyển bị trùng lấp với các CLB, nhằm giúp người hâm mộ nước này "tập trung toàn lực", có điều kiện tốt nhất để đến sân ủng hộ đội nhà.

Được biết, mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan là điều tiên quyết với HLV Mano Polking cho khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng dẫn dắt “Voi chiến” thi đấu tại vòng chung kết Asian Cup 2023 mà nhà cầm quân người Đức gốc Brazil này đang ấp ủ.

ĐTQG Thái Lan đang là nhà vô địch Suzuki Cup (chức vô địch ASEAN, giải đấu đã được đổi tên thành Mitsubishi Electric Cup). HLV Mano Polking cũng từng nhấn mạnh mục tiêu của ông thời gian tới sẽ giúp "Voi chiến" bảo vệ thành công "ngôi vương", mặc dù thách thức, khó khăn đặt ra so với hồi đầu năm là lớn hơn rất nhiều. 

len-ngoi-tai-aff-cup-2020-bao-chi-thai-lan-noi-gi-ve-doi-nha-dspl-1
ĐTQG Thái Lan đang là nhà vô địch AFF Cup

"Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ danh hiệu. Nhưng chúng tôi có thể gặp nhiều áp lực hơn vì chúng tôi là nhà đương kim vô địch. Toàn đội đều hy vọng sẽ làm tốt khi giải đấu trở lại mặc dù điều đó có thể không dễ dàng. Nếu chúng tôi có thời gian và những cầu thủ giỏi, tôi tin rằng chúng tôi sẽ là ứng cử viên được yêu thích để giành danh hiệu một lần nữa", HLV Polking nói. 

Theo dõi Sports442 trên