sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CĐV Thái Lan than trời: "Đừng mời Việt Nam đến Cúp Nhà vua, không người hâm mộ lại tổn thương"

Thứ bảy, 25/06/2022 20:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thông tin LĐBĐ xứ Chùa Vàng muốn mời tuyển Việt Nam đến đá giao hữu Cúp Nhà vua, CĐV Thái Lan đang phản ứng vô cùng trái chiều.

Theo báo chí Thái Lan, Liên đoàn bóng đá nước này có ý định mời đội tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế vào tháng 9. Giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức tại hai địa phương ở Thái Lan là Songkhla và Chiang Mai. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng. Trên diễn đàn thể thao Pantip.com, CĐV Thái Lan bàn luận vô cùng sôi nổi. 

tuyen-thai-lan-4853

Một CĐV Thái Lan đăng bài với tiêu đề: "Nghe nói Thái Lan dự định mời Việt Nam đến dự Cúp Nhà vua, hãy mời đội khác đi. Như vậy, những người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ không phải chịu tổn thương gì. Nếu hai đội gặp nhau thường xuyên, họ lại giành chiến thắng và chiếm được tình cảm của CĐV Đông Nam Á. Tuyển Việt Nam đang đứng đầu ASEAN, thật chán quá!" 

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người đồng tình: "Đừng mời Việt Nam đến Cúp Nhà vua. Hai đội sẽ gặp nhau ở AFF cuối năm mà, thật nhàm chán nếu phải gặp nhau sớm"

Hay "Lại gặp Việt Nam? LĐBĐ Thái Lan không cảm thấy chán sao. Hãy thử mời các đội từ Trung Đông, Châu Phi và Trung Mỹ đến chơi. Nhưng tốt nhất là một đội mạnh vì như vậy đội tuyển Thái Lan sẽ rút ra kinh nghiệm và biết những thiếu sót của mình."

loc4

'Tôi hiểu cảm giác người hâm mộ muốn đội tuyển nước nhà giao hữu với các đội bóng khác ngoài khu vực. Nhưng với thứ hạng của đội tuyển Thái Lan hiện tại trên BXH FIFA, liệu có đại diện nào muốn gặp chúng ta không. Và đáng buồn hơn, họ sẽ thắng chúng ta dễ dàng. Sau cùng, chúng ta cũng không học được gì". 

loc5

Tuy nhiên, vẫn có những CĐV Thái Lan khác cho rằng quyết định của LĐBĐ là hợp lý: "Tôi thì lại muốn LĐBĐ mời Việt Nam. Đã đến lúc thầy trò HLV Mano Polking phục thù. Thắng thua là chuyện bình thường, nhưng chiến thắng được là điều tuyệt vời."

loc6

"Tôi hoàn toàn đồng ý mời Việt Nam. Đó không phải là sự nhàm chán. Bởi bất kỳ khi nào gặp Thái Lan, Việt Nam cũng sẽ cống hiến hết sức mình. Đây là đội bóng xứng đáng mà ĐTQG nước nhà cần gặp thường xuyên. Họ thậm chí còn mang đến trải nghiệm tốt hơn những đội bóng đến từ Trung Đông hay những đội bóng hàng đầu khác.

Chúng ta không nên khước từ việc mời Việt Nam đến dự Cúp Nhà vua chỉ vì sợ người hâm mộ mắng mỏ vô cớ. Cuối cùng, dù mời đội bóng nào thì điều quan trọng là các cầu thủ không được nản lòng và có đủ quyết tâm, chiến thắng sẽ đến"

Theo dõi Sports442 trên