sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội bóng Ngoại hạng Anh có ý định chiêu mộ sao nhập tịch Malaysia

Thứ sáu, 24/06/2022 11:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo thông tin từ Vocket FC, Brentford tại Ngoại hạng Anh đang để mắt và có ý định chiêu mộ hậu vệ Dion Cools của ĐTQG Malaysia.

"Gia nhập Brentford sẽ không có gì khó khăn đối với Dion Cools, kể cả là khi ĐT Malaysia đang nằm ngoài top 50 FIFA đi chăng nữa. Dion Cools là mẫu cầu thủ Euro Grown (xuất thân từ châu Âu), việc chơi bóng và hòa nhập tại Ngoại hạng Anh sẽ là rất bình thường đối với anh ấy", tờ Vocket FC của Malaysia viết.

Theo thông tin từ tờ này, CLB Brentford đang để mắt thậm chí đã liên hệ với hậu vệ  nhập tịch của Malaysia. Cũng theo báo Malaysia, việc Dion Cools có thể gia nhập đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể bởi với nền tảng là cầu thủ sinh ra và từng thi đấu tại châu Âu, Dion Cools sẽ dễ dàng hòa nhập với đội bóng.

dion cools-malaysia
Dion Cools chính thức ra mắt ĐTQG Malaysia tại vòng loại World Cup 2022

Dion Cools là cầu thủ mang trong mình hai dòng máu là Malaysia và Bỉ và từng có khoảng thời gian khoác áo đội U19 Bỉ. Đầu năm 2021, hậu vệ sinh năm 1996 quyết định nhập tịch và khoác áo đội bóng Đông Nam Á theo sự thuyết phục của chủ tịc CLB Johor Darul Ta'zim. 

Vòng loại World Cup 2022 cũng là giải đấu đầu tiên mà Dion Cools khoác áo tuyển Malaysia. Tuy vậy, màn trình diễn của cầu thủ nhập tịch này vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy vậy, lối chơi hiện đại của Cools mỗi khi được thi đấu trong màu áo của Malaysia cũng là một tín hiệu vô cùng lạc quan đối với đội bóng Hổ Mã Lai.

Trở lại thương vụ tại Ngoại hạng Anh, hiện mọi thông tin chỉ là từ phía Vocket FC đăng tải và vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào từ phía Dion Cools hay CLB Brentford. Tuy nhiên, nếu thương vụ này thành công, đó sẽ là bản hợp đồng vô cùng thú vị và gây chấn động Đông Nam Á. Ở mùa giải này, Brentford xếp ở vị trí thứ 13 và may mắn không bị xuống hạng.

Theo dõi Sports442 trên