sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Hà Nội FC: "Thành Chung là trung vệ hay nhất Việt Nam hiện nay"

Thứ sáu, 24/06/2022 10:23 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC khẳng định vai trò quan trọng của Thành Chung đối với CLB Hà Nội và muốn đội bóng đất Thủ giữ chân bằng được cầu thủ này.

Trong năm 2022, CLB Hà Nội lần lượt có những sự ra đi vô cùng tiếc nuối, đó là Quang Hải và Đình Trọng. Theo nhiều thông tin, CLB Hải Phòng đang rất để mắt tới trung vệ Thành Chung của đội bóng đất Thủ bởi bản hợp đồng giữa trung vệ sinh năm 1997 với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2022.

HLV trưởng Chun Jae Ho của CLB Hà Nội tất nhiên không hào hứng trước thông tin này. Theo ông, Thành Chung là cầu thủ tốt nhất Việt Nam hiện nay ở vị trí trung vệ. Chiến lược gia Hàn Quốc cũng mong muốn Hà Nội FC bằng mọi giá phải giữ chân được Thành Chung.

thanh-chung-ha-noi-1591013717-width1004height565
HLV Chun Jae Ho khẳng định Thành Chung có vai trò quan trọng đối với Hà Nội FC

Thành Chung là 1 cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam hiện nay. Tôi mong CLB Hà Nội sẽ giữ Thành Chung ở lại bằng mọi giá.

Quang Hải cũng là cầu thủ rất quan trọng nhưng cậu ấy đã rời đội. CLB Hà Nội vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Chúng tôi vẫn hướng đến lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Tôi muốn Hà Nội FC vừa cầm bóng nhiều, vừa nhanh. Ngoài ra tôi sẽ tập thêm cho cầu thủ đá phòng ngự phản công", HLV Chun Jae Ho cho biết.

Hà Nội FC đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị quay trở lại V. League 2022 vào tháng 7. Trước đó, đội bóng đất Thủ sẽ có trận đá bù gặp đối thủ Nam Định trên sân Thiên Trường vào ngày 26/6. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV trưởng của Hà Nội cũng cho hay:

"Hà Nội FC đã có quãng thời gian 2 tháng chuẩn bị tốt trước khi mùa giải trở lại. Đội bóng dành 2 tuần tập ở Đà Nẵng, 1 tuần rèn quân tại Hà Nội. Hiện tại đội có nhiều trường hợp dính chấn thương nên sẽ cần phải suy tính khá kỹ. Còn lại tôi rất hài lòng với sự chuẩn bị của CLB Hà Nội".

Theo dõi Sports442 trên