sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Juventus hủy tập, cách ly đội trẻ vì Covid-19

Thứ hai, 02/03/2020 16:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đội U23 Juventus mới đây đã phải hủy tập và bị cách ly, sau khi đối thủ của họ có 4 ca dương tính với Covid-19.

Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định hủy tất cả các buổi tập cũng như cách ly toàn bộ đội U23 do những lo ngại về dịch bệnh Covid-19. CLB Pianese, đối thủ của U23 Juventus vào ngày 23/2 vừa qua đã thông báo có 4 cầu thủ dương tính với Covid-19.

Dù đến thời điểm hiện tại các cầu thủ U23 Juventus vẫn chưa có triệu chứng liên quan đến dịch bệnh này, cả đội vẫn sẽ bị cách ly và dừng tập luyện ít nhất cho đến ngày 8/3 tới.

Juventus

CLB Juventus ra thông báo: “Chúng tôi đang nghiêm túc theo dõi trường hợp này. Nhân viên y tế yêu cầu các cầu thủ phải liên tục rửa tay và mang theo gel rửa tay.

Chưa có trường hợp nào cho kết quả xét nghiệm dương tính. Nhưng tất cả đều hiểu sự nguy hiểm của dịch bệnh khi trận đấu gặp Inter bị hoãn lại. Vì vậy, vấn đề sức khỏe sẽ không bao giờ bị xem nhẹ.

Một số cầu thủ chơi trong trận đấu U23 hồi giữa tuần đã lên tập cùng Ronaldo và đội một. Nhưng điều này sẽ không lặp lại trong thời gian tới”.

Italia đang là tâm dịch của toàn châu Âu. Cuối tuần vừa qua, 5 trận đấu tại Serie A đã được lùi tới giai đoạn cuối của mùa giải, trong đó có cuộc đối đầu giữa Juventus và Inter Milan. Trước đó, Bianconeri đã phải chịu 1 khoản lỗ lớn do ảnh hưởng của Covid-19.

Nếu không thể kiểm soát tốt tình hình, ngay cả EURO 2020 cũng đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Đặc biệt khi trận khai mạc sẽ được diễn ra tại Rome, Ý.

Theo dõi Sports442 trên