sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Tức" chủ nhà, Futsal Thái Lan phải thuê xe di chuyển riêng

Thứ năm, 12/05/2022 17:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ông ‘Big Pom’ Adisak Benjasiriwan - Phó chủ tịch Hiệp hội Futsal Thái Lan đã tự bỏ tiền túi để thuê xe riêng cho các đội Futsal nước này di chuyển tại SEA Games.

Theo nguồn tin trên Matichon Online tiết lộ, Phó chủ tịch ‘Big Pom’ Adisak Benjasiriwan phải chi trả 5.000 baht mỗi ngày (tương đương hơn 3 triệu đồng tiền Việt) để thuê 2 chiếc xe du lịch riêng cho hai đội tuyển Futsal Thái Lan đi lại tại kỳ SEA Games lần này.

pho-chu-tich-big-pom-bo-tien-tui-thue-xe-cho-hai-dt-futsal-thai-lan_90948
Phó chủ tịch Adisak Benjasiriwan thuê xe riêng cho hai đội tuyển futsal Thái Lan

Đội Thái Lan bắt đầu thuê xe từ ngày 9/5 đến hết ngày 21/5. Như vậy, hai chiếc xe sẽ đồng hành cùng Futsal Thái Lan trong suốt hành trình còn lại của SEA Games 31. Sau kỳ đại hội, tổng số tiền mà ông ‘Big Pom’ bỏ ra rơi vào khoảng 60.000 baht, xấp xỉ 40 triệu đồng tiền Việt. 

Quyết định này của ông ‘Big Pom’ được cho là xuất phát từ tình huống mới nhất liên quan đến vấn đề đi lại của đội tuyển Futsal quốc gia Thái Lan trong khuôn khổ SEA Games 2021 tại Việt Nam, khi mà nước chủ nhà chỉ giới hạn 1 chiếc xe bus/quốc gia. Điều này khiến các cầu thủ, nhân viên, quản lý của hai đội Futsal Thái Lan phải chen chúc chật chội, không còn giữ được sự thoải mái. 

Với việc bỏ ra 2.500 baht/ngày, các ĐT futsal Thái Lan có thể tự do di chuyển trong địa bàn thành phố Phủ Lý (Hà Nam) cũng như các địa điểm chuyên biệt khác do Ban tổ chức bố trí. Trường hợp có nhu cầu ra khỏi thành phố, Phó chủ tịch ‘Big Pom’ Adisak Benjasiriwan sẽ phải trả thêm tiền cho nhà xe. 

ĐT Futsal Thái Lan được xem là ứng viên số 1 cho Huy chương vàng SEA Games danh giá ở cả hai nội dung futsal nam và nữ. Cả hai đội tuyển futsal của xứ sở chùa Vàng đều giành thành tích cao nhất trong cả 4 kỳ SEA Games gần đây và luôn duy trì phong độ thi đấu thăng hoa cùng kỹ thuật chuyên nghiệp.

futsal-thai-lan-doc-lap-4643
Đội tuyển Futsal nam Thái Lan “vùi dập” đội tuyển Futsal nam Malaysia ở trận ra quân

Đây chắc chắn là đại diện đáng gớm mà đội Futsal Việt Nam phải vượt qua nếu muốn hưởng trọn niềm vui chiến thắng tại kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà. 

Nội dung futsal nam của SEA Games 31 khởi tranh từ hôm qua ngày 11/5, còn nội dung futsal nữ sẽ khởi tranh từ ngày 15/5. Cả hai nội dung thi đấu đều diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. 

Theo dõi Sports442 trên