sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Có gì tại lễ khai mạc SEA Games 31 tối nay?

Thứ năm, 12/05/2022 16:00 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Vào 20h tối nay ngày 12/5, lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đánh dấu sự kiện đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 chính thức được khởi tranh.

Lễ khai mạc SEA Games 31 được dàn dựng trên sân khấu rộng 7.000 m2 với sự tham gia của hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ, diễn viên và VĐV. Kéo dài khoảng 120 phút với 3 chương chính, gắn liền cùng các chủ đề Việt Nam thân thiện, Đông Nam Á mạnh mẽ và Đông Nam Á tỏa sáng.

tongduyetKMSG31_9_zing
Hình ảnh trong buổi lễ tổng duyệt của lễ khai mạc SEA Games (Ảnh: Zing)

Phần mở màn Việt Nam thân thiện, Việt Nam chào đón các nước bạn trong khu vực Đông Nam Á tham dự SEA Games 31 bằng sự nồng ấm, thân thiện, bằng nụ cười và tâm thế bình an.

Trong phần thứ hai, Đông Nam Á mạnh mẽ thể hiện khu vực là ngôi nhà chung với những văn hóa đặc thù, sự gắn kết của những nền văn minh tinh hoa và giàu bản sắc truyền thống sẽ luôn đoàn kết, gắn bó và cùng nhau phát triển.

Và phần kết thúc Đông Nam Á tỏa sáng gửi tới mọi người thông điệp "Các bạn hãy tỏa sáng trên đấu trường thể thao của khu vực để chúng tôi cùng được tỏa sáng theo các bạn".

Là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, Việt Nam mang đến lễ khai mạc những công nghệ hỗ trợ biểu diễn trình diễn hàng đầu về ánh sáng. Đạo diễn sân khấu lễ khai mạc SEA Games 31, Hoàng Công Cường chia sẻ: "Chúng tôi tận dụng sức mạnh của công nghệ trình chiếu hình ảnh đồ họa, công nghệ thực tế ảo tăng cường, công nghệ thực tế mở rộng".

Tổng đạo diễn lễ khai mạc Trần Ly Ly cho biết nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là đạo diễn âm nhạc của chương trình.Và ca khúc chủ đề của SEA Games 31 Let's Shine sẽ được biểu diễn ở phần cuối của lễ khai mạc với sự góp mặt của nhiều diva, divo nổi tiếng.

svdmydinh-1652323354623604535840
Lễ khai mạc SEA Games 31 mang trong mình nhiều công nghệ trình diễn cả về mặt hình ảnh, dàn dựng và âm thanh.

Hơn cả một sự kiện thể thao đơn thuần, lễ khai mạc SEA Games 31 còn mang đến bầu không khí thân thiện, chào đón nồng hậu của nước chủ nhà Việt Nam tới các bạn bè trong khu vực tham đại hội. Với tinh thần chung luôn đoàn kết, gắn bó vượt qua mọi thử thách nhằm xây dựng một ASEAN thống nhất và thịnh vượng.

Theo dõi Sports442 trên