sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Võ sĩ Tô Thị Trang chịu mất mát lớn sau ngày giành HCV SEA Games

Thứ tư, 11/05/2022 15:05 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau khi giành HCV SEA Games vào hôm qua, võ sĩ Tô Thị Trang phải chịu mất mát lớn khi nghe tin bố của cô qua đời.

Võ sĩ Tô Thị Trang là vận động viên đầu tiên mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, sau khi giành chiến thắng ở hạng cân dưới 48 kg của nữ môn Kurash. Tiếc rằng, niềm vui chiến thắng không thể trọn vẹn khi võ sĩ nhận tin bố mất ngay sau đó.

to_thi_trang_2
Tin buồn của võ sĩ Tô Thị Trang được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi Tô Thị Trang đăng tải tin buồn trên Facebook cá nhân, rất nhiều người đã gửi những lời động viên, an ủi võ sĩ ở phần bình luận, trong đó có cả những người đồng nghiệp của cô đang thi đấu tại SEA Games.

Sau khi xuất sắc giành được HCV, Tô Thị Trang đã bật khóc và chia sẻ: “Tôi muốn dành tặng thành tích này cho bố của mình. Bố của tôi đang bị bệnh nặng. Bố ơi, con nhớ bố. Con yêu bố. Chỉ cần bố không sao là con vui rồi”.

Cõ lẽ, động lực lớn nhất giúp võ sĩ Tô Thị Trang giành HCV SEA Games chính là người bố của mình. Đáng tiếc là bố của cô lại không thể chứng kiến chiến thắng của con gái.

Tô Thị Trang cũng được biết đến là người giàu tình cảm với gia đình khi chia sẻ trong ngày vô địch SEA Games vừa qua: "Nếu được tiền thưởng, sẽ dành để cùng gia đình đi du lịch".

Giat-HCV-SEA-Games-dau-tien-cho-VN-To-Thi-trang-tiet-lo-dieu-khong-ngo-009d4bb3a054610a3845-1--1652183458-44-width740height493 (1)
Võ sĩ Tô Thị Trang mong muốn giành HCV SEA Games để dành tặng bố của mình

Được biết, bố của võ sĩ Tô Thị Trang qua đời sau thời gian dài điều trị bệnh. Gia đình cũng đã giấu võ sĩ về bệnh tình của bố để cô có thể tập trung và thi đấu tốt nhất tại SEA Games. 

Gia đình của võ sĩ Tô Thị Trang cũng không khá giả khi bố mẹ đều làm đồng ruộng. Từ nhỏ, cô chăm chỉ tập Judo trước khi bén duyên với môn Kurash cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, võ sĩ Tô Thị Trang đã về nhà để chịu tang cha. Lúc này, cô cần nhiều hơn sự động viên, an ủi và lời cảm ơn từ mọi người khi đã thi đấu nỗ lực và xuất sắc trong hoàn cảnh đầy khó khăn của gia đình như vậy. 

Theo dõi Sports442 trên