sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Philippines tự tin sẽ khai thác điểm yếu của tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 11/05/2022 11:32 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau trận thắng tuyển nữ Campuchia 5-0, HLV trưởng đội tuyển nữ Philippines, ông Alen Stajcic nói rằng ông hiểu rất rõ đội tuyển nữ Việt Nam nên sẵn sàng có phương án chiến thắng tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Philippines đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi tại SEA Games năm nay với 3 điểm bỏ túi bằng một tỉ số đậm đà 5-0 trong khi không có "thiệt hại" nào về nhân sự. Sau trận đấu, ông Alen Stajcic đã được hỏi về quá trình chuẩn bị cho trận đấy gặp tuyển nữ Việt Nam vào ngày 11/5 hôm nay.

bong-da-nu-viet-nam-hcv-sea-ga-3039-8425-1562935033
Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ có trận ra quân vào chiều nay ngày 11/5

“Tôi không sợ lộ bài trước tuyển nữ Việt Nam bởi chúng tôi đã quá hiểu nhau. Lực lượng của chúng tôi với Việt Nam khá cân bằng, có thể nói là 50-50 nên đội nào may mắn tận dụng cơ hội tốt sẽ giành chiến thắng”. HLV người Úc đánh giá đây sẽ là một rận đấu sòng phẳng.

Khi được hỏi ý kiến đánh giá của ông về đối thủ Việt Nam, HLV Alen Stajcic bày tỏ: “Tuyển Việt Nam đã mạnh lên ở các năm gần đây. Họ được xem là đội bóng số một của Đông Nam Á. Quan sát Việt Nam thi đấu tôi thấy họ tiến bộ về kỹ thuật lẫn sức mạnh, có thể nói là tôi hiểu rất rõ lối chơi của tuyển Việt Nam và biết điểm mạnh yếu của các cầu thủ".

"Tôi đã nghiên cứu tuyển nữ Việt Nam nhiều năm nên sẽ khai thác điểm yếu của đội chủ nhà. Tôi rất tự tin về một kết quả tốt cho tuyển Philippines ở trận tranh ngôi đầu bảng với tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi với 100% sức mạnh của mình để lấy ngôi đầu bảng chứ không hề có ý định dưỡng chân cho trận bán kết”.

hlv-philippines-7389
Ông Alen Stajcic tự tin đội bóng của mình có thể giành kết quả tốt trước tuyển nữ Việt Nam

Cuộc đấu trí giữa ông Alen và HLV Mai Đức Chung sẽ diễn ra tại sân vận động Cẩm Phả vào chiều nay ngày 11/5. Đây là trận đấu mở màn của các "cô gái vàng" bóng đá Việt Nam tại SEA Games năm nay. Các nữ chiến binh của chúng ta sẽ có lợi thế hơn một chút so với đối thủ khi tuyển nữ Philippines vừa phải thi đấu với Campuchia vào ngày 9/5.

Theo dõi Sports442 trên