sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trận U23 Việt Nam và U23 Philipines: Không bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ hai, 09/05/2022 13:31 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Không có cầu thủ nào được lựa chọn cho danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất trận" trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philipines.

Tối qua, U23 Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của U23 Philipines, U23 Việt Nam không thể tận dùng được nhiều cơ hội và đưa được bóng vào lưới của đối thủ. Chung cuộc, U23 Việt Nam phải ngậm ngùi chia điểm với U23 Philipines và chấp nhận xếp sau đội bóng này trên bảng xếp hạng bảng A sau lượt trận thứ 2 SEA Games 31. 

Như thường lệ sau các trận đấu, hội đồng chuyên môn và các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi dự đoán "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại SEA Games 31" sẽ cân nhắc và bầu chọn ra cái tên cho danh hiệu cầu thủ chơi xuất nhắc nhất trận đấu hôm đó. Tuy nhiên, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philipnes đã không có cầu thủ nào được vinh danh cho danh hiệu trên. 

ttxvn_U23_viet_nam_u23_philippines_1
Ban tổ chức và giới chuyên môn không tiến hành bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận đấu của U23 Việt Nam tối qua

Thành viên trong hội đồng chuyên môn bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam - U23 Philippines gồm: Bình luận viên Quang Tùng, HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Topenland Bình Định) và cựu tuyển thủ Lưu Ngọc Mai. Cả ba đều cho rằng khó có thể tìm ra cầu thủ nổi bật để trao giải trong trận đấu của U23 Việt Nam tối qua. 

"Hôm nay đội tuyển U23 Việt Nam không đạt được mục tiêu chiến thắng nên thật sự rất khó để chọn được người xuất sắc nhất. Bình thường nếu trong bối cảnh mà những cầu thủ tuyến trên không chơi tốt, thì tôi có thể nghĩ tới việc chọn một cầu thủ phòng ngự hay thủ môn.

Nhưng rõ ràng Philippines không gây ra được sức ép quá lớn. Bản thân thủ môn Văn Toản theo tôi nhớ thì cũng không có nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ tốt nhất là ban tổ chức không nên trao giải. Điều đó cũng là hợp lý", bình luận viên Quang Tùng cho biết. 

tieu-su-blv-quang-tung
Bình luận viên Quang Tùng cho rằng rất khó để tìm ra cầu thủ xuất nhắc nhất trận U23 Việt Nam và U23 Philipines

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng chia sẻ: "Thay vì có 3 điểm, toàn đội chỉ giành được 1 điểm. Nên nếu trao giải cho một cá nhân nào đó thì có khi người được nhận cũng không thấy vui. Ngoài ra thì điều này còn gây ảnh hưởng đến sự đoàn kết của toàn đội. Bản thân chúng tôi cũng khó đưa ra được những lựa chọn khách quan".

Theo dõi Sports442 trên