sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Indonesia: "Việt Nam đá nhạt nhòa thế này thì làm sao mà tái ngộ được với chúng tôi ở chung kết"

Thứ hai, 16/05/2022 10:11 (GMT+7)

CĐV Indonesia tỏ ra khá thất vọng vì màn trình diễn của U23 Việt Nam chưa đủ sức thuyết phục nên chúng ta khó lòng có thể tái ngộ với họ ở trận chung kết.

U23 Indonesia là đội đầu tiên ở bảng A có được tấm vé vào bán kết SEA Games 31. Họ giành được thắng lợi quyết định ở trận đấu "sinh tử" với U23 Myanmar và bước tiếp vào vòng trong. Sau đó ít giờ, U23 Việt Nam cũng giành được thắng lợi với tỷ số 2-0 trước U23 Timor Leste để vươn lên dẫn đầu bảng và giành lấy tấm vé còn lại vào vòng sau.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của "Garuda" và Những chiến binh sao vàng, CĐV Indonesia đã để lại khá nhiều những bình luận bày tỏ niềm hân hoan và tin tưởng đội nhà sẽ có thành tích tốt tại SEA Games năm nay cũng như chê bai màn trình diễn của U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam đang không có được những màn trình diễn thuyết phục tại SEA Games 31

Cụ thể, CĐV Indonesia tỏ ra vô cùng phấn khích và tin rằng đội bóng xứ vạn đảo sẽ giành được tấm HCV danh giá: "Chúc mừng U23 Indonesia đã đánh bại U23 Myanmar ở vòng đấu cuối cùng, chúng ta đã vào được bán kết. Tôi nghĩ rằng toàn đội có thể lọt vào chung kết và lên ngôi vô địch SEA Games 31 như kỳ tích năm 1991".

tytryrty

Một tài khoản khác có tên Jeffry M bình luận: "Sau trận đấu này, việc chúng ta cần làm là hãy giữ sức cho vòng bán kết. Hãy chuẩn bị thật tốt và chờ đón đối thủ của chúng ta thôi nào".

"Cảm ơn các cầu thủ, chúng ta đã hủy diệt đối thủ trong hiệp 1, nhìn chung cả đội đã thi đấu tốt và ổn định. Về sau U23 Indonesia có dấu hiệu của sự xuống sức, dẫu vậy tấm vé vào bán kết vẫn là điều tốt nhất", Isawer Gdan bình luận.

mhj,hj,

"Thẳng thắn mà nói chúng ta đã phòng thủ không quá tốt, toàn đội đã không thực sự tập trung như những trận đấu trước. Thậm chí, U23 Indonesia đã có thể thắng cách biệt lớn hơn nếu như tiền đạo không phung phí cơ hội. Hãy cố gắng khắc phục tại bán kết", FaiRry bình luận.

"Tích cực lên nào, dù gì chúng ta cũng đã vào bán kết cơ mà, hãy cùng cầu nguyện cho các cầu thủ", Koko Powerr Rangers phản hồi.

yuiyuoyio]yu

Ngoài những bình luận trên, CĐV Indonesia còn có những bình luận chê bai việc U23 Việt Nam phải vô cùng vất vả trước những đối thủ yếu hơn ở ba trận đấu gần nhất tại vòng bảng SEA Games 31.

Một tài khoản có tên Divo Sasshendra bình luận: "Ngoài trận đầu tiên họ gặp khá nhiều may mắn trước chúng ta thì những trận đấu còn lại quá nhạt nhòa. Có lẽ họ sẽ chỉ dừng bước ở bán kết thôi".

Tài khoản khác có tên Jeefry Wiraswastama Garang thì lại cho rằng: "Việt Nam đá quá đơn điệu với những đường tạt bóng ở hai biên mà thôi. Có lẽ ông Shin khó lòng gặp lại ông Park ở chung kết nếu cứ đá như vậy".

Tại bán kết môn bóng đá nam Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay, với cục diện hai bảng đấu như hiện tại thì khả năng rất cao U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan ở bán kết còn U23 Indonesia sẽ chạm trán với U23 Malaysia. Tất cả sẽ được quyết định ở lượt trận cuối bảng B diễn ra vào ngày 16/5.

Theo dõi Sports442 trên