sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hòa bất lực trước U23 Philippines, đội trưởng Hùng Dũng lên tiếng xin lỗi CĐV Việt Nam

Chủ nhật, 08/05/2022 22:04 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau trận hòa không bàn thắng với U23 Philipines, đội trưởng U23 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

U23 Việt Nam vừa phải trải quan một trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ có lối chơi phòng ngự chặt chẽ là U23 Philipines. Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, đoàn quân áo đỏ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là không thể chuyển hóa bàn thắng. Chung cuộc, U23 Việt Nam đành phải ngậm ngùi chia điểm với U23 Philipines. 

Trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) có gần 20 nghìn cổ động viên đội mưa để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Sau trận, Đỗ Hùng Dũng gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn đến người hâm mộ:

"Tôi xúc động với tình cảm của người hâm mộ và được thi đấu dưới sự cổ vũ của gần 20.000 khán giả hôm nay. Cầu thủ nào vào sân, luôn mong giành chiến thắng. Tôi xin lỗi vì không thể cùng đồng đội đem lại niềm vui chiến thắng trước Philippines ở trận đấu hôm nay".

ndat6465
Hùng Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau trận hòa của U23 Việt Nam

Tuy nhiên, đội trưởng U23 Việt Nam vẫn lạc quan về màn trình diễn và kết quả của đội nhà trong thời gian sắp tới: "Mọi người cũng tiếc nuối với kết quả này, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và từng cầu thủ phải tập trung chuẩn bị, phải quên ngay kết quả này để hướng tới những trận đấu sắp tới được tốt hơn.

U23 Việt Nam còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực tối đa. Chúng tôi sẽ tập luyện, duy trì sức khỏe tốt nhất để đem lại kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ".

U23 Việt Nam sẽ không thi đấu ở lượt trận tới và gặp Myanmar vào ngày 13/5. Sau đó 2 ngày, Hùng Dũng và đồng đội kết thúc vòng bảng bằng trận gặp Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên