sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Thái Lan giãi bày khi bị CSGT "tóm": "Không đội mũ bảo hiểm giúp tôi di chuyển đến sân nhanh hơn"

Chủ nhật, 08/05/2022 21:39 (GMT+7)

Mới đây, HLV U23 Thái Lan Mano Polking đã có những chia sẻ về bức ảnh gây sốt của mình khi bị cảnh sát giao thông Việt Nam dừng xe do không đội mũ bảo hiểm.

Trước thềm đại chiến U23 Thái Lan và U23 Malaysia ở SEA Games 31, cộng đồng mạng sốt rần rật tấm ảnh HLV Mano Polking trên xe máy không đội nón bảo hiểm chạm mặt cảnh sát giao thông Nam Định.

Vị HLV này và người tài xế chở ông nhanh chóng bị cảnh sát giao thông thành phố Nam Định "tuýt còi" vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Một điều khá lạ lẫm nữa là chiến lược gia này lại sử dụng xe máy để di chuyển tới sân Thiên Trường thay vì đi xe buýt cùng cả đội.

hy-huu-hlv-thai-lan-bi-csgt-nam-dinh-cho-tap-vao-le-vi-khong-doi-mu-bao-hiem-190540
HLV U23 Thái Lan không đội mũ bảo hiểm

Trên thực tế, HLV Polking không bị cảnh sát bắt vì không đội mũ bảo hiểm. Người lái xe chở chiến lược gia này là một hướng dẫn viên của ban tổ chức, và cảnh sát giao thông cũng tạo điều kiện để Polking tới sân đúng giờ.

Trước buổi tập, HLV Mano Polking giải thích về hình ảnh ngồi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm và gặp cảnh sát giao thông được lan truyền trên mạng xã hội. Theo Kenh 14, ông nói: "Việc đó giúp tôi di chuyển rất nhanh chỉ với 3 phút tới sân. Tôi đã muộn không kịp xem trận đấu của Singapore gặp Lào. Anh tài xế của khách sạn rất giỏi. 5 phút sau tôi có mặt".

"Khi đó, tôi xuống quầy lễ tân của khách sạn để và cho họ biết tôi muốn tới xem trận đấu lúc 16h nhưng sẽ tốn nhiều thời gian để kiếm taxi. Lễ tân nói với tôi, anh ấy vừa mới làm xong công việc của mình, anh ấy có một chiếc xe và sẽ chở tôi đi.

Tôi đã từng ở Việt Nam vào năm ngoái, mọi người đều đi xe máy. Đi thế chỉ tốn 3 phút từ khách sạn của đội ở đến sân vận động, và anh ấy đã chạy rất nhanh", chiến lược gia người Brazil gốc Đức nói thêm.

Untitled-1318-1651925611
U23 Thái Lan thua 1-2 U23 Malaysia trận ra quân

Hiện tại, "Voi chiến" do cựu HLV CLB TP Hồ Chí Minh này dẫn dắt đang tạm đứng cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games với 0 điểm sau khi để U23 Malaysia lội ngược dòng 1-2 trong ngày khai màn.

Ở lượt đấu thứ 2 vào ngày mai (9/5), U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Singapore lúc 19h trên sân Thiên Trường (tỉnh Nam Định).

Theo dõi Sports442 trên