sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

U23 Indonesia 'kín cổng cao tường', quyết giấu bài cho trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 04/05/2022 09:52 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 6/5 tới đây. U23 Indonesia đã luyện tập kín dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng chức năng.

Sáng ngày 4/5, đối thủ của U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới là U23 Indonesia đã có mặt tại sân Bãi Bằng tỉnh Phú Thọ. Được biết đã có hơn 70 người thuộc nhiều lực lượng an ninh đã có mặt tại khu vực luyện tập của đội bóng theo yêu cầu của họ.

Ở khu vực ra vào của sân, lực lượng an ninh đã thiết lập 2 vòng bảo vệ. Kết hợp cùng các khu vực khác được bố trí quanh sân tập. Hầu hết các phóng viên, nhà báo đều không được tiếp cận với khu vực luyện tập của đội bóng.

vov.vn-sites-default-files-styles-large-public-2022-05-_u23_indonesia
U23 Indonesia vừa phải huỷ buổi tập đầu tiên tại sân Bãi Bằng

Được biết vào chiều ngày 3/5, U23 Indonesia đã phải huỷ buổi tập đầu tiên tại sân Bãi Bằng. HLV trưởng Shin Tea-yong vì vậy đã không muốn buổi tập của đội bóng bị ảnh hưởng bởi báo chí truyền thông hay sự tò mò của người dân địa phương nên đã yêu cầu sự trợ giúp đặc biệt này.

Mặt khác, đội bóng "Xứ sở vạn đảo" cũng đang cần chuẩn bị những phương án cụ thể trong trận đấu ra quân quan trọng với Việt Nam khi mà chỉ còn 2 ngày nữa thì đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Indonesia. Đây sẽ là một trận đấu rất khó lường khi lực lượng của U23 Indonesia dự SEA Games 31 có nhiều cầu thủ được thi đấu ở tuyển quốc gia tại AFF Cup lẫn vòng loại World Cup 2022.

Shin-Tae-Yong-Indone
HLV Shin Tea-Yong cùng các học trò

Sân Bãi Bằng nằm trong khu vực thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, cách trung tâm thành phố Việt Trì không quá xa và tập trung dân cư ở mức vừa phải. Nhưng khi SEA Games chuẩn bị khởi tranh và các đội bóng từ nước bạn bước chân sang Việt Nam. Lượng người xuất hiện ở khu vực này trở nên đông hơn rất nhiều.

Trước U23 Indonesia, U23 Myanmar có buổi tập ở đây hôm 2/5. Ngoài sân Bãi Bằng thì sân Tam Nông cũng là một khu vực luyện tập được BTC chuẩn bị cho các đội bóng đá nam tại SEA Games lần này.

Theo dõi Sports442 trên