sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HY HỮU: Madam Pang dính chấn thương nặng bởi... đội trưởng U23 Thái Lan?

Thứ ba, 17/05/2022 09:17 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo một hình ảnh mới đây được tiết lộ, nữ trưởng đoàn của U23 Thái Lan, bà Lamsam đã bị đau ở vùng mũi và có thể phải quay về Thái Lan để kiểm tra và điều trị.

Sau trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào tối 16/5, Madam Pang (biệt danh của bà Lamsam) đã tỏ ra rất đau ở vùng mũi khi toàn đội về đến khách sạn. Bà Lamsam sau đó  đã phải gọi bác sĩ của U23 Thái Lan đến để kiểm tra tình hình cho mình.

Đến rạng sáng 17/5, nguyên nhân về thương tích được tiết lộ trên trang mạng xã hội chính chức của bà Lamsam. Cụ thể, bà vô tình va phải cùi chỏ Kawin Thamsatchanan trong phòng thay đồ của U23 Thái Lan.

madam
Nhân viên y tế của U23 Thái Lan đang thực hiện kiểm tra cho Madam Pang

Hiện tại, mức độ nghiệm trọng chấn thương mũi của bà Lamsam chưa được xác định cụ thể. Bà sẽ được chụp X-quang sớm để nắm rõ tình hình. Nếu mọi chuyện chuyển biến xấu, bà có thể phải trở về Thái Lan để điều trị. Nữ tỷ phú đã nén đau để ở lại theo dõi trận đấu, cổ vũ thầy trò HLV Polking. Bà phải chườm đá để có thể ở lại sân Thiên Trường trọn vẹn 90 phút.

Trên sân, Madam Pang quan tâm đến thầy trò HLV Polking. Bà ăn mừng cùng chiến lược gia người Brazil và liên tục hỏi han, động viên các cầu thủ. Trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Madam Pang cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin của U23 Thái Lan ở SEA Games 31.

bo-thu-mon-kawin-thamsatchanan-qua-doi
Thủ môn Kawin Thamsatchanan đã vô tình làm Bà Pang bị đau

Sau chiến thắng 1-0 trước Lào, U23 Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng B với 9 điểm. Ở bán kết, họ sẽ chạm trán đội nhì bảng A là U23 Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường.

Theo truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Polking sẽ được Madam Pang thưởng gần 15.000 USD nếu họ giành được tấm huy chương vàng SEA Games 31 hiện đang được Việt Nam nắm giữ. Sẽ là cực kỳ hấp dẫn nếu hai đội U23 Thái Lan và U23 Việt Nam chạm trán nhau trong trận chung kết tranh HCV.

Theo dõi Sports442 trên