sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Madam Pang tiết lộ đã gặp riêng HLV Keisuke Honda, nhờ Campuchia giúp Thái Lan có ngôi đầu bảng

Thứ ba, 17/05/2022 08:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nữ trưởng đoàn Madam Pang của U23 Thái Lan thừa nhận trong buổi họp báo rằng bà đã gặp riêng HLV trưởng tuyển Campuchia và yêu cầu đặc biệt.

Tối ngày 16/5, hai trận đấu cuối cùng tại bảng B giữa U23 Malaysia vs U23 Campuchia, U23 Thái Lan vs U23 Lào đã diễn ra. Hai đội đầu và nhì bảng đều có những trận đấu vô cùng khó khăn trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn. Như vậy, U23 Thái Lan sẽ ở lại sân Thiên Trường để đối đầu với U23 Indonesia còn U23 Malaysia sẽ di chuyển tới sân Việt Trì để gặp gỡ chủ nhà Việt Nam.

Về phía "Voi chiến", đoàn quân của HLV Mano Polking thực sự đã gặp nhiều khó khăn trước U23 Lào. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, U23 Thái Lan dường như phải đá phòng ngự trước những pha lên bóng của đội bóng tí hon.

thai-lao
U23 Thái Lan gặp khó khăn trước U23 Lào

Sau trận đấu, trưởng đoàn U23 Thái Lan- bà Madam Pang cho biết toàn đội đã cố gắng nhưng việc một số trụ cột ra nghỉ đã khiến cho màn trình diễn của toàn đội gặp khó khăn trước U23 Lào.

"Chúng tôi đã có cuộc họp với HLV Mano Polking và nghĩ rằng các vị trí chủ chốt nên được nghỉ ngơi. Tôi thừa nhận màn thể hiện của cả đội có phần làm NHM khó chịu, không giống như 2 trận đấu trước đó chúng tôi thắng Singapore và Campuchia.

Về điều này, thành thật tôi phải xin lỗi người hâm mộ. Nhưng ở góc độ khác, tôi muốn lạc quan rằng U23 Thái Lan đã có được kết quả như mong muốn và đủ điều kiện để đứng nhất bảng”.

thai-lan-9491
Madam Pang đã gặp riêng HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia

Bên cạnh đó, nữ tỉ phú còn thừa nhận chính bà đã có cuộc nói chuyện quan trọng với HLV trưởng Kesuike Honda của Campuchia trước khi U23 Campuchia gặp Malaysia. "Tôi mong anh ấy làm bất cứ điều gì anh ấy muốn, nhưng phải thắng hoặc hòa Malaysia."

Các đội bóng lọt vào bán kết sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi nhập cuộc chính thức vào ngày 19/5. Sau đó 3 ngày, những trận tranh hạng ba và trận chung kết cũng sẽ diễn ra.

Theo dõi Sports442 trên