sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

U23 Malaysia vẫn được Chủ tịch ca ngợi là người hùng dù bị U23 Việt Nam đánh bại

Chủ nhật, 22/05/2022 14:33 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) ông Hamidin Mohd Amin đã có một số phát biểu về trận thua với U23 Việt Nam trước khi đội bóng của mình gặp U23 Indonesia trong trận tranh HCĐ.

Tham dự giải đấu với không một cầu thủ trên 23 tuổi, đội tuyển Malaysia vẫn thể hiện được một màn trình diễn không hề tệ tại SEA Games nâm nay. Chủ tịch FAM Hamidin Mohd Amin tin rằng tương lai của cầu thủ trẻ này sẽ còn rất nhiều điều đáng để kỳ vọng.

"Họ là anh hùng trong lòng người Malaysia. Đúng là tuyển U.23 thua trên sân nhưng đội hình trẻ của nước ta đã chứng tỏ được điều tích cực cho mọi người thấy với màn trình diễn tốt”, tờ BH Online dẫn lời người đứng đầu FAM.

553
Ông Hamidin Mohd Amin coi kỳ SEA Games năm này là một kỳ đại hội thể thao tương đối thành công đối với đội tuyển U23 Malaysia

Chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam ở bán kết, ông Hamidin cho biết: “Đó là một thất bại khá đau đớn vì chúng ta đã thấy tuyển U.23 đã thi đấu tận tụy như thế nào trong suốt 120 phút. Tuy nhiên, tôi tin rằng trận thua Việt Nam sẽ không làm suy yếu chúng tôi mà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần của các cầu thủ trong tương lai".

Trong trận đấu với U23 Malaysia, các học trò của HLV Park Hang Seo đã gặp phải sự kháng cự vô cùng mạnh mẽ của các cầu thủ đội khách. Trận đấu đã diễn ra vô cùng bế tắc cho các cầu thủ U23 Việt Nam, cho đến tận phút thứ 111, khi Tiến Linh bật cao đánh đầu khai thông thế bế tắc thì "các chiến binh sao vàng" mới có thể bước tiếp tới trận chung kết gặp U23 Thái Lan

ttxvnu23thailan-vs-u23malaysia2_jpg
Các chàng trai U23 Malaysia cũng đã để lại nhiều ấn tượng với người xem tại SEA Games 31

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 16h ngày hôm nay 22/5 để tìm ra cái tên nhận tấm HCĐ bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 năm nay. Một tấm huy chương mang về nước cũng sẽ là nguồn động lực để các cầu thủ trẻ của U23 Malaysia có thể tạo được sự tự tin khi tham gia các giải đấu sau này.

Theo dõi Sports442 trên