sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thắng đậm U23 Lào, U23 Campuchia vẫn nhận về nhiều chỉ trích từ CĐV nhà

Thứ ba, 10/05/2022 09:37 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

U23 Campuchia đã có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân trước U23 Lào. Tuy nhiên, màn trình diễn của những chiến binh Angkor vẫn nhận về nhiều chỉ trích.

Chiều ngày 9/5, U23 Campuchia đã có chiến thắng lớn trước U23 Lào trong ngày ra quân tại SEA Games 31. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, U23 Campuchia đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Sieng Chanthea. Những phút sau đó, hàng công của U23 Campuchia thi đấu thăng hoa, U23 Lào chỉ có được một bàn thắng danh dự trước đối thủ.

u23-lao-va-u23-campuchia-co-lan-cham-tran-dau-tien
U23 Campuchia "dội mưa bom" vào lưới U23 Lào

Sau trận đấu, dư luận chia ra làm hai hướng, một bên khen ngợi và dành nhiều lời cổ vũ cho màn trình diễn của thầy trò HLV Keisuke Honda và một bên chỉ trích màn trình diễn của họ. Đáng chú ý, hầu hết những lời bình luận chỉ trích U23 Campuchia lại đến từ chính các CĐV nước này.

Trên trang chủ của diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều CĐV Campuchia để lại bình luận không mấy thiện chí cho các cầu thủ đội nhà.

screenshot_24-1652090393

Cổ động viên có tên tài khoản là Nhor Oudom bình luận dưới bài đăng của Liên đoàn bóng đá Campuchia: "Hàng thủ của chúng ta chưa đủ mạnh, nếu đấu với Thái và Singapore thì còn hơi tệ. Hãy cố gắng hơn nữa nhé. Chúc em gặp nhiều may mắn".

u23-campuchia-bi-co-dong-vien-nha-chi-trich-tham-te-du-danh-bai-lao-135036

Trong khi đó, tài khoản Seva Lucky Man cho rằng: ""Tiền đạo của chúng ta quá tốt nhưng hậu vệ của chúng ta trông rất tệ"

u23-campuchia-bi-co-dong-vien-nha-chi-trich-tham-te-du-danh-bai-lao-135039

"Đội bóng giành chiến thắng thì tôi chúc mừng tuy nhiên tôi không thấy hài lòng với lối chơi của đội bóng ngày hôm nay", một cổ động viên nhận định về chiến thắng đậm của U23 Campuchia.

"Hãy bỏ phong cách thi đấu như này đi. Đây chỉ mới gặp U23 Lào, một đối thủ chưa rõ ràng. Nếu gặp các đội khác thì liệu chúng ta sẽ ghi được bao nhiêu bàn?".

Dù vậy, U23 Campuchia vẫn nhận được cơn mưa lời khen đến từ các CĐV Đông Nam Á. Thậm chí, một số người hâm mộ còn cho rằng U23 Campuchia có thể tiến vào trận bán kết và đánh bại đối thủ U23 Indonesia.

"Chúc mừng Campuchia, các bạn thi đấu quá hay"

"U23 Campuchia đá đây sao? Thật bất ngờ, họ đã tiến bộ rất nhiều"

"Tôi tin U23 Campuchia sẽ vào chung kết"

Bên cạnh đó sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Campuchia cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Huyền thoại Nhật Bản cho biết: "SEA Games thực sự không dễ chơi đâu."

Theo dõi Sports442 trên