sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: CĐV Nam Định trèo rào, len biển vào sân Thiên Trường xem Thái quyết đấu Singapore

Thứ ba, 10/05/2022 09:21 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Tối qua 9/5, trên sân Thiên Trường U23 Thái Lan gặp U23 Singapore. "Chảo lửa" tiếp tục được lập kín, sức nóng trên khán đài không kém gì loạt trận ra quân.

Bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 mặc dù không có sự góp mặt của U23 Việt Nam nhưng sức hút của bảng đấu này vẫn là cực lớn.

Sân Thiên Trường - nơi diễn ra các trận quyết đấu bảng B liên tục lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu", ghi nhận lượng khán giả "khủng" đến sân. Các khán đài dường như luôn được CĐV Nam Định lập kín, đặc biệt là các trận đấu của U23 Thái Lan.

sea-games-31-truyen-thong-dong-nam-a-an-tuong-ve-khong-khi-cua-cac-tran-bong-da-tren-san-thien-truong (1)
Không khí bóng đá trên sân Thiên Trường SEA Games 31 là cực kỳ ấn tượng

Tối 9/5, "Voi chiến" gặp U23 Singapore với quyết tâm cao giành trọn 3 điểm để đảm bảo suất đi tiếp sau trận thua "cay đắng" trước U23 Malaysia. Và U23 đã thành công khi thắng tưng bừng Singapore với tổng tỷ số đậm 5-0. 

Trận đấu tiếp tục thu hút đông đảo khán giả đến xem. Thậm chí, ở các cửa vào sân vẫn có hàng nghìn CĐV đứng ngoài. Đặc biệt, nhiều CĐV còn chọn cách leo biển quảng cáo nằm ở góc khán đài A vì không đi được cổng chính vào sân xem. Họ len qua khung sắt sau đó nhảy xuống để được xem trận đấu.

Ở SEA Games 31, các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam không bán vé mà mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân xem. Ban tổ chức sẽ chủ động đóng cửa khi thấy số lượng khán giả đã vừa đủ sức chứa của sân để đảm bảo tốt an ninh, an toàn trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên