sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Bị cướp gí súng vào đầu, nhà vô địch quyền anh phải ngoan ngoãn nghe lời

Thứ năm, 12/05/2022 06:03 (GMT+7)

Bị cướp dí súng vào đầu, nhà cựu vô địch quyền Anh Amir Khan đã làm theo lời bọn chúng đưa chiếc đồng hồ có giá trị để bảo vệ vợ đi phía sau chỉ vài bước chân.

Vào đầu tuần này, cựu vô địch quyền Anh thế giới - Amir Khan đã bị cướp tấn công trong lúc anh cùng vợ băng qua một con đường tại London. Được biết, bọn cướp đã áp sát anh vào chiếc ô tô và dí thẳng súng (được cho là đã lên đạn thật) vào đầu anh.

bi-cuop-di-sung-vao-dau-cuu-vo-dich-quyen-anh-the-gioi-chap-nhan-mat-tien-de-bao-ve-vo-130228
Amir Khan và vợ thuật lại vụ cướp

Đứng trước con đường sinh tử, Amir Khan đã chọn cách làm theo lời bọn chúng và đưa chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph khảm 719 viên kim cương trị giá 72.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng tiền Việt Nam). Sau đó, tên cướp đã nhanh chóng leo lên xe và tẩu thoát. 

Được biết, lý do mà Amir Khan không chống trả lại là tình huống xảy ra quá nhanh và để tránh việc nguy hiểm đến bản thân và mọi người xung quanh khi đồng bọn chúng đang trên xe và không rõ vũ khí là như thế nào. Hơn nữa, anh lựa chọn như vậy để bảo vệ cho người vợ thân yêu của mình, lúc đó Faryal - vợ Amir Khan đi sau vài bước chân.

Theo dõi Sports442 trên