sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HY HỮU: HLV Thái Lan bị CSGT Nam Định cho "tấp vào lề" vì không đội mũ bảo hiểm

Thứ bảy, 07/05/2022 18:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận đấu với U23 Malaysia, HLV Mano Polking đã bất ngờ bị CSGT thành phố Nam Định bắt vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Theo ghi nhận từ người hâm mộ, HLV Mano Polking của đội tuyển U23 Thái Lan đã bị cảnh sát giao thông thành phố Nam Định "tuýt còi" vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Một điều khá lạ lẫm nữa là chiến lược gia này lại sử dụng xe máy để di chuyển tới sân Thiên Trường thay vì đi xe buýt cùng cả đội.

40312-4719
HLV Polking bị cảnh sát giao thông tuýt còi

Bức ảnh đang lan tuyền còn cho thấy cảnh HLV Polking đưa tấm thẻ SEA Games 31 để xin được tạo điều kiện. Bức ảnh này được phóng viên Tiền Phong xác minh chính là HLV Polking của U23 Thái Lan. Chiến lược gia người Đức đi muộn vì ở lại khách sạn trò chuyện cùng người quen, bảo toàn đội đi trước. Khi đến gần giờ thi đấu, HLV Polking mới vội vàng nhờ ban tổ chức chở đến sân Thiên Trường và quên mang nón bảo hiểm.

Ngay sau đó, tờ Daily News cho biết HLV Mano Polking thuê xe ôm từ khách sạn, địa điểm đóng quân của U23 Thái Lan để tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Lào. Tuy nhiên, tờ Daily News khẳng định nhà cầm quân người Thái Lan không bị phạt mà lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam chủ động tạo điều kiện để ông tới sân nhanh hơn.

Đây là tình huống khá hy hữu khi một huấn luyện viên di chuyển tới địa điểm thi đấu bằng xe ôm, nhưng lại không tuân thủ luật giao thông. Dẫu vậy, CSGT thành phố Nam Định cũng đã giải quyết "mềm mỏng" để tạo điều kiện giúp ông hoàn thành nhiệm vụ.

Pol_zing
Sau đó ông vẫn kịp có mặt để theo dõi trận U23 Lào và U23 Singapore (Ảnh: Zing)

Vài phút sau, HLV Polking đã có mặt trên khán đài sân Thiên Trường để theo dõi những phút cuối trận đấu giữa U23 Lào và U23 Singapore. Trận đấu của U23 Thái Lan gặp U23 Malaysia sẽ diễn ra ngay sau đó vào lúc 19h ngày 7/5. Đây là trận đấu đầu tiên của Thái Lan ở bảng B SEA Games 31.

Theo dõi Sports442 trên