sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Cổ động viên Nam Định "hồ hởi" cổ vũ người anh em bạn Lào đại chiến U23 Singapore

Thứ bảy, 07/05/2022 12:02 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Rất đông CĐV Nam Định đã tập trung trước khách sạn của U23 Lào vào sáng nay để tiếp lửa cho người anh em. LĐBĐ nước bạn cũng gửi những cảm ơn chân thành đến hội CĐV nước chủ nhà.

Chiều 7/5, đội tuyển U23 Lào sẽ có cuộc đụng độ đầu tiên tại SEA Games 31 , đối thủ của họ là cái tên đáng gớm - U23 Singapore. Trận đấu diễn ra tại "chảo lửa" Thiên Trường, Nam Định. 

Sáng nay, rất nhiều cổ động viên tại Nam Định đã chuẩn bị cờ, băngrôn, khẩu hiệu, in áo mang biểu tượng quốc kỳ Lào để tiếp lửa, truyền tải tinh thần mến khách đến đoàn thể thao nước bạn. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động, đúng với tính chất của ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. 

Capture

Để có được lượng cổ động viên đông đảo trên, Hội CĐV bóng đá Nam Định đã liên kết với nhiều hội, nhóm, người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội; chuẩn bị đầy đủ băng rôn, khẩu hiệu, quốc kỳ, thành lập đội kèn, đội trống; lên lịch, sắp xếp thời gian hợp lý; luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp lửa cho các đoàn thể thao đến với Nam Định. 

Sân Thiên Trường (Nam Định) luôn ghi nhận lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất tại V-League. SEA Games 31, nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá được vào sân cổ vũ, tỉnh Nam Định không bán vé tại các trận đấu diễn ra trên sân vận động Thiên Trường. 

Theo dõi Sports442 trên