sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Biệt thự của sao Man City bị trộm 'ghé thăm', cuỗm gần 1 triệu bảng trong chớp mắt

Thứ sáu, 29/12/2023 15:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Biệt thự của Jack Grealish đã bị trộm đột nhập và lấy đi 1 triệu bảng khi anh đang thi đấu cho Man City ở trận làm khách trước Everton ở vòng 19 Premier League.

Theo tờ The Sun đăng tải, gia đình của ngôi sao Jack Grealish - bao gồm 10 người đang ngồi xem cầu thủ này thi đấu cho Man City trong trận gặp Everton trên TV thì nghe thất tiếng động ở tầng trên cũng như tiếng chó sủa. 

tp-off-platform-jack-grealish-raid (1)
Biệt thự của sao Man City bị trộm 'ghé thăm", cuỗm gần 1 triệu bảng trong chớp mắt

Ngay lập tức, hôn thê Sasha Attwood, bố, mẹ, bà, hai chị gái và anh trai của tiền vệ The Citizens đã tìm chỗ ẩn náu và gọi điện cầu cứu. Cảnh sát khu vực cũng đã sớm có mặt, thậm chí cử thêm một trực thăng để tìm kiếm nhưng kẻ trộm vẫn bỏ trốn thành công và mang theo một số đồng hồ, trang sức có tổng trị giá lên đến 1 triệu bảng (1.3 triệu USD). 

Được biết, Grealish chỉ mới chuyển đến căn biệt thự này trước Giáng sinh. Ngôi nhà của ngôi sao người Anh có bãi đỗ sân bay trực thăng, hồ đặt thuyền và câu cá, hầm rượu, sân tennis, sân tập golf, sân cỏ và sân bóng cricket.

Sau khi sự việc diễn ra, ngôi sao 28 tuổi cũng đã nhanh chóng về nhà để an ủi các thành viên trong gia đình. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun: "Gia đình của Grealish thực sự bị sốc. Nhóm cướp lấy đi rất nhiều đồ có giá trị. Chúng chọn thời điểm Grealish đang thi đấu và gia đình anh ấy đang tụ họp để xem truyền hình trực tiếp để ra tay. Không ai bị thương nhưng tất cả đều bị ảnh hưởng không nhỏ về tinh thần". 

cmh_JS868635715jpeg-JS868648406 (1)
Biệt thự của sao Man City bị trộm 'ghé thăm", cuỗm gần 1 triệu bảng trong chớp mắt

Chỉ vài tuần trước, một ngôi sao khác của giải Ngoại Hạng Anh là Kurt Zouma cũng bị trộm đột nhập. Anh mất khoảng 100 nghìn USD tiền mạt và nhiều trang sức. CLB West Ham treo thưởng 25 nghìn USD cho người cung cấp thông tin giúp cảnh sát bắt được nhóm trộm.

Theo dõi Sports442 trên