sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Salah báo tin xấu cho Liverpool, nguy cơ bỏ lỡ một loạt trận đại chiến

Thứ ba, 23/01/2024 07:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chấn thương của Salah nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng chân sút người Ai Cập sẽ phải ngồi ngoài từ 21 đến 28 ngày.

Mới đây, người đại diện của ngôi sao Mohamed Salah - Ramy Abbas đã tiết lộ rằng chấn thương của chân sút 31 tuổi nghiêm trọng hơn dự kiến và khả năng phải ngồi ngoài từ 21 đến 28 ngày. Theo lịch trình, tiền đạo người Ai Cập sẽ trở về Liverpool để thực hiện quá trình hồi phục chức năng chuyên sâu.

salah-210
Salah báo tin xấu cho Liverpool, nguy cơ bỏ lỡ một loạt trận đại chiến

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã không may dính chấn thương gân khoeo trong trận Ai Cập - Ghana thuộc khuôn khổ bảng B CAN Cup hôm 19/1. Theo kết luận từ đội ngũ bác sĩ, ngôi sao 31 tuổi cần điều trị khoảng 1 tuần và Liên đoàn bóng đá nước này quyết định để anh trở lại Anh. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ người đại diện của cầu thủ này đã khiến người hâm mộ Lữ đoàn đỏ lo sốt vó.

“Chấn thương nghiêm trọng hơn suy nghĩ ban đầu. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 21-28 ngày. Cơ hội tốt nhất để cậu ấy có thể trở lại ở CAN lần này là trải qua quá trình phục hồi chức năng chuyên sâu ở Anh và tập trung cùng đội ngay khi khỏe lại", người đại diện của Salah, Ramy Abbas xác nhận.

Cùng với việc ngồi ngoài trong 4 tuần, khả năng để tiền đạo 31 tuổi trở lại và tiếp tục góp mặt tại CAN 2024 là rất thấp. Không chỉ nhiều khả năng bỏ lỡ toàn bộ AFCON (kết thúc vào 11/2), mà ngay cả trận gặp Brentford tại Premier League ngày 17/2, chân sút của Liverpool cũng khó kịp bình phục. Dù vậy, không có Salah trong thời gian qua, Lữ đoàn đỏ vẫn ổn. The Kop đã thắng 3 trận liên tiếp kể từ ngày chân sút người Ai Cập trở về ĐTQG để dự CAN 2024. 

salah-chan-thuong-nang-tai-can-2024-nguy-co-nghi-thi-dau-het-mua-giai_202630
Salah báo tin xấu cho Liverpool, nguy cơ bỏ lỡ một loạt trận đại chiến

Bên cạnh Salah, đội bóng chủ sân Anfield cũng không có sự phục vụ của Wataru Endo vì cầu thủ này cùng Nhật Bản tham dự Asian Cup 2023. Tiền vệ 30 tuổi đá chính và đeo băng thủ quân cả hai lượt mở màn vòng bảng, thắng Việt Nam 4-2 và thua Iraq 1-2.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth ở vòng 21 Ngoại hạng Anh cách đây vài ngày trước, Klopp cũng tiết lộ Robertson, Alexander-Arnold và Szoboszlai có thể tái xuất từ trận gặp Fulham ở lượt về bán kết Cup Liên đoàn ngày 24/1.

Theo dõi Sports442 trên