sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa mới đại thắng 5 sao, HLV Arteta lập tức ra mệnh lệnh các cầu thủ phải luôn sẵn sàng ghi bàn

Chủ nhật, 21/01/2024 07:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi trận đấu ở vòng 21 kết thúc, HLV Arteta khen ngợi khả năng tấn công của Gabriel Magalhaes và mong muốn mọi cầu thủ Arsenal đều sẵn sàng đảm nhiệm nhiệm vụ ghi bàn.

Arsenal đón tiếp đối thủ Crystal Palace trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng chủ sân Emirates đã nhanh chóng tràn lên tấn công và dồn ép đối thủ. Phút 11 của trận đấu, Gabriel bật nhảy cực cao sau cú đá phạt góc để đánh đầu tung lưới thủ thành Henderson, mở tỉ số cho Pháo thủ.

arteta-clap-palace-0-jpeg-1705-3376-1730-1705796205
Vừa mới đại thắng 5 sao, HLV Arteta lập tức ra mệnh lệnh các cầu thủ phải luôn sẵn sàng ghi bàn

Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép lớn lên khung thành của đội khách. Phút thứ 37, tiếp tục từ một quả phạt góc, Garbiel đánh đầu dũng mãnh, bóng dội trúng người thủ môn Palace lăn vào lưới. Đây được tính là bàn phản lưới nhà của Henderson chứ không phải cú đúp bàn thắng cho Garbiel. Kết thúc hiệp 1, Arsenal dẫn trước 2-0.

Bước vào hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Mikel Arteta tiếp tục dồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 59, Arsenal có pha phản công nhanh mẫu mực từ pha dốc bóng tốc độ của Jesus. Tiền đạo này sau đó có pha căng ngang dọn cỗ cho đồng đội Trossard ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-0. Cứ tưởng trận đấu đã an bài nhưng các cầu thủ Arsenal chưa dừng lại ở đó. Chỉ trong 2 phút bù giờ của trận đấu, Martinelli ghi liền 2 bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 cho Arsenal.

arsenal-jpeg-6428-1705759296
Vừa mới đại thắng 5 sao, HLV Arteta lập tức ra mệnh lệnh các cầu thủ phải luôn sẵn sàng ghi bàn

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen có cánh cho khả năng tấn công của Gabriel Magalhaes. Đồng thời, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bày tỏ mong muốn tất cả các cầu thủ khác trong đội sẵn sàng cho nhiệm vụ ghi bàn. Lý do bởi Pháo thủ hiện đang không sở hữu 1 tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

"Gabriel có khả năng chớp thời cơ. Những tình huống đưa bóng vào vòng cấm cũng rất tốt và ổn định. Ngoài Gabriel, chúng tôi sở hữu những hậu vệ khác như Saliba có khả năng ghi nhiều bàn thắng. Chúng tôi không có ai đó ghi được 30-40 bàn thắng trong 1 mùa giải. Vì vậy, tất cả các cầu thủ trong đội cần phải cùng nhau san sẻ nhiệm vụ ghi bàn", vị thuyền trưởng đội bóng chủ sân Emirates chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên