sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mikel Arteta tức giận vì bị dính vào 'tin giả', nói câu khiến fan Arsenal yên lòng

Thứ ba, 30/01/2024 11:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong một cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên Mikel Arteta đã nhanh chóng dập tắt khả năng rời Arsenal để đến Barca.

Mikel Arteta đã nhanh chóng dập tắt khả năng rời Arsenal để gia nhập Barca sau khi có nhiều đồn đoán cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể chuyển đến gã khổng lồ xứ Catalan. Truyền thông "xứ sở bò tót" hôm Chủ nhật đưa tin rằng Arteta đã thông báo với bạn bè về việc ông muốn hủy hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải.

5186852
Mikel Arteta tức giận vì bị dính vào 'tin giả', nói câu khiến fan Arsenal yên lòng

Thông tin này xuất hiện ngay sau khi Xavi - thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Camp Nou tuyên bố chia tay Barca khi mùa giải 2023/24 khép lại. Cũng từ đây, đã có nhiều suy đoán cho rằng Arteta có thể thay thế HLV Xavi. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo vào hôm thứ Hai, vị chiến lược gia của Pháo thủ đã kịch liệt phủ nhận tin đồn chuyển đến nhà ĐKVĐ La Liga, đồng thời nhấn mạnh rằng những thông tin này khiến ông cảm thấy thực sự khó chịu. 

"Ai, tôi à? Không. Đó hoàn toàn là tin giả. Những gì bạn đọc ngày hôm qua là... Tôi không biết nó đến từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Không thể tin được. Tôi thực sự rất khó chịu!”, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Emirates cho biết.

“Tôi đang ở đúng nơi. Tôi đang làm việc ở một môi trường tốt. Tôi cảm thấy thực sự hài lòng về điều đó. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi đang đầu tư vào một hành trình đẹp đẽ với CLB này, với những cầu thủ này, những nhân viên này… và chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi là một người thực sự thận trọng trước mọi vấn đề cá nhân nên khi ai đó đưa ra tuyên bố gì đó về tôi, nó khiến tôi rất khó chịu. Tôi hiểu chúng ta đang ở trong ngành này, nhưng làm ơn hãy nói những điều có thật”, Arteta nhấn mạnh thêm.

ArsenalbossMikelArtetablasts_fakenews_reports__I_mreallyupsetaboutit_
Mikel Arteta tức giận vì bị dính vào 'tin giả', nói câu khiến fan Arsenal yên lòng

Xavi không phải là huấn luyện viên duy nhất tuyên bố sẽ từ chức vào mùa hè, khi Jurgen Klopp cũng tiết lộ rằng ông sẽ không còn ở Liverpool vào mùa giải tới. Arteta đã bày tỏ lòng kính trọng đối với vị chiến lược gia người Đức bằng cách nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của ông ấy đối với Premier League: "Tôi nghĩ anh ấy đã làm cho giải đấu này tốt hơn nhiều. Trước hết, con người, tính cách, sức thu hút, tôi nghĩ anh ấy đã có đóng góp lớn cho giải đấu này". 

Theo dõi Sports442 trên