sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Rashford có nguy cơ đối mặt với án phạt lên đến 20 tỉ đồng

Thứ hai, 29/01/2024 19:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man United được cho là sẽ có biện pháp trừng phạt Marcus Rashford sau khi anh bị phát hiện tham gia tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và bỏ tập.

Theo tờ Daily Express đưa tin, ngôi sao của Man United - Marcus Rashford được cho là đang phải đối mặt với khoản tiền phạt khổng lồ lên đến 650.000 bảng (gần 20 tỉ đồng) vì cáo buộc tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và bỏ tập. Được biết, tiền đạo người Anh đã "cáo ốm" và xin vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu của Quỷ đỏ. 

5185983
Tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Rashford có nguy cơ đối mặt với án phạt lên đến 20 tỉ đồng

Khoản tiền phạt tương đương với hai tuần lương, mức phạt tài chính lớn nhất mà các câu lạc bộ có thể áp dụng cho cầu thủ theo quy định của PFA. Rashford đã bay tới Belfast vào thứ Tư để gặp bạn thân Ro-Shaun Williams, người đang chơi cho Larne FC. Những hình ảnh từ truyền thông đăng tải cho thấy cầu thủ này xuất hiện tại hộp đêm Thompson's Garage vào thứ Năm. 

Nửa đỏ thành Manchester nhấn mạnh rằng những bức ảnh này đã được chụp vào tối thứ Tư. Tuy nhiên, The Athletic đưa tin rằng Rashford đã được nhìn thấy ở địa điểm này vào cả thứ Tư và thứ Năm.

Trước đó, tuyển thủ người Anh đã bị loại khỏi đội hình của Man United và không chơi một phút nào trong chiến thắng 4-2 trước Newport County tại FA Cup vào rạng sáng nay 29/1. Đội bóng chủ sân Old Trafford ra thông báo cho biết: “Rashford không đủ sức khỏe để có mặt trong đội sau cơn ốm, cậu ấy đã ở lại trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện chờ bình phục”.

Erik-ten-Hag-Man-Utd-5186007
Tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Rashford có nguy cơ đối mặt với án phạt lên đến 20 tỉ đồng

Cũng sau trận đấu này, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cũng đã có câu trả lời khi được truyền thông hỏi về trường hợp của Rashford: “Đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết nó”. Truyền thông tiếp tục hỏi liệu Rashford có không có mặt tại hộp đêm hay không, Ten Hag cho biết: “Nghe này, đó là vấn đề nội bộ, vấn đề nội bộ”.

Theo dõi Sports442 trên