sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man United đón nhận cú đúp tin vui trước thềm trận đấu quan trọng

Thứ tư, 24/01/2024 14:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, hậu vệ Harry Maguire và Luke Shaw đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Newport Count trong khuôn khổ FA Cup.

Theo tờ Mirror đưa tin, huấn luyện viên Erik ten Hag dự kiến sẽ có sự phục vụ của các hậu vệ Harry Maguire và Luke Shaw trong đội hình để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Newport County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. 

0_GettyImages-1955054563
Man United đón nhận cú đúp tin vui trước thềm trận đấu quan trọng

Ngôi sao người Anh - Harry Maguire đã không ra sân kể từ khi dính chấn thương háng trong trận thua 0-1 của Quỷ đỏ trên sân nhà trước Bayern Munich ở Champions League vào ngày 12/12. Trong khi đó, Shaw đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của nửa đỏ thành Man do một vấn đề chưa xác định. Chàng hậu vệ sinh năm 1995 đã được ấn định đá chính trong trận gặp Tottenham vào ngày 15/1 vừa qua, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag đã buộc phải thực hiện sự thay đổi đội hình xuất phát vào phút cuối sau khi Shaw không vượt qua bài kiểm tra thể lực muộn. 

Cuộc chạm trán vào Chủ nhật tới với đội bóng Newport của League Two là cơ hội để hai hậu vệ này trở lại thi đấu. Trước đó, Quỷ đỏ đã đánh bại đội hạng ba Wigan Athletic với tỷ số 2-0 ở vòng trước để tiến bước vào vòng 4. Ngoài tin vui từ Harry Maguire và Luke Shaw, sao trẻ Amad cũng được phát hiện đang tập luyện, cầu thủ này đã vắng mặt kể từ hôm 30/12.

0_GettyImages-1843514495
Man United đón nhận cú đúp tin vui trước thềm trận đấu quan trọng

Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn sẽ vắng Malacia, Victor Lindelof, Anthony Martial và Mason Mount ở trận đấu sắp tới vì chấn thương, trong khi Sofyan Amrabat đang góp mặt tại Cúp bóng đá châu Phi cùng đội bóng Maroc. Sau trận đấu với Newport, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách trước Wolves ở Ngoại hạng Anh. Hiện Man đỏ đang xếp thứ 8, kém Top 4 đến 11 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên