sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man City đón tin vui tới tấp, 'cặp bài trùng' sắp sửa trở lại

Thứ năm, 04/01/2024 08:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cỗ máy ghi bàn của Man City, Erling Haaland cuối cùng đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương ở chân.

Chân sút chủ lực - Erling Haaland đã không thi đấu cho Man City kể từ trận thua 0-1 trước Aston Villa vào hồi tháng 12 năm ngoái. Sau trận đấu đó, tiền đạo người Na Uy bị đau bàn chân, thậm chí một nguồn tin còn cho rằng Haaland bị nứt xương bàn chân.

z5037857358393_ac481116755a8ed5f7cc8f554a1fed3c
Man City đón tin vui tới tấp, 'cặp bài trùng' sắp sửa trở lại

Tuy nhiên, theo tờ Goal đăng tải, sau gần 1 tháng điều trị, ngôi sao sinh năm 2000 tới nay đã bình phục chấn thương. Haaland mới đây cũng đã tái xuất trên sân tập của nửa xanh thành Manchester. Số 9 đã có thể tập luyện bình thường và hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện Man City đề ra. 

The Citizens sẽ rất vui mừng khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ trở lại mặc dù trong thời gian Haaland vắng mặt, nhà đương kim vô địch Premier League thi đấu không hề tệ. Đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola đã vô địch FIFA Club World Cup, đánh bại Crvena Zvezda ở Champions League và giành chiến thắng ở Premier League trước Luton, Everton và Sheffield United.

Giờ đây, người hâm mộ vẫn còn phải xem liệu Haaland sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Huddersfield hay anh sẽ được giữ ở suất dự bị. Đây là trận đấu thuộc FA Cup, đấu trường mà Man City vẫn đang là đương kim vô địch. Sau đó, Haaland và đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân của Newcastle 1 tuần sau đó.

GettyImages-1423319333 (1)
Man City đón tin vui tới tấp, 'cặp bài trùng' sắp sửa trở lại

Trước đó, Man City cũng đón tin vui từ Kevin De Bruyne khi tiền vệ người Bỉ sẵn sàng tái xuất sau 4 tháng điều trị chấn thương. Với cặp bài trùng Haaland - De Bruyne trong tâm thế sẵn sàng, đội bóng chủ sân Etihad đã sẵn sàng bứt phá để bảo vệ cú ăn ba họ giành được ở mùa giải trước, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Theo dõi Sports442 trên