sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Nhận tin không thể vui hơn từ trụ cột số 1, Man City chính thức có chức vô địch trọn vẹn

Thứ bảy, 23/12/2023 11:13 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Niềm vui vô địch FIFA Club World Cup của Man City trọn vẹn hơn sau khi biết về tình hình chấn thương của Rodri.

Rodri đã phải rời sân trong hiệp hai của trận đấu giữa Man City và Fluminense sau một cú vào bóng ác ý của Aleksander. Tiền vệ phòng ngự này sau đó cố gắng trở lại sân sau khi được điều trị nhưng nhanh chóng ra hiệu rằng anh không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải thay thế một trong những trụ cột quan trọng nhất của mình ra sân.

Tuy nhiên đã có những lo lắng đến từ Pep Guardiola, các đồng đội và người hâm mộ Man City sau chức vô địch FIFA Club World Cup khi tiền vệ tối quan trọng của họ - Rodri buộc phải rời sân ở chung kết FIFA Club World Cup vào phút 74 sau pha chuồi bóng từ cầu thủ Fluminense.

Trước đó, Man City đã thua cả 4 trận khi vắng tiền vệ Tây Ban Nha trong đội hình. Trong bối cảnh đội của Pep Guardiola cần cho thấy sự mạnh mẽ trở lại ở Ngoại hạng Anh, họ không thể thiếu Rodri.  Có thông tin Rodri bị chấn thương đầu gối, song đích thân tiền vệ này đã báo tin vui cho mọi người: anh khỏe mạnh và tránh được chấn thương nặng!

Rodri chấn thương
Rodri thở phào vì tránh được chấn thương nặng trước Fluminense

Hôm nay tôi đã gặp may. Tôi đã gặp phải một trong những pha tắc bóng tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đã rất lo sợ vì cảm thấy có gì đó với đầu gối của mình, nhưng thật may là không bị sao cả. Tôi đã nói với cầu thủ phạm lỗi mình: Cậu không thể làm những hành động như vậy được.

Hôm nay tôi đã giành nhiều hơn một chiếc cúp, tôi có thể lành lặn trở về nhà. Trước đó tôi đã suýt khóc, cảm thấy rất lo nhưng may mắn là không sao”.

Khi được hỏi, Rodri còn mạnh mẽ xác nhận, hoàn toàn có thể cùng Man City đấu Everton ở chuyến làm khách lúc 3h15 ngày 28/12, vòng 19 Premier League. "Đúng là tôi có đau nhưng không có vấn đề gì cả”, Rodri khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên